Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm OPlus ra MV đầu tay đúng dịp Valentine

 

Bốn chàng trai của nhóm nhạc từng đoạt giải á quân X Factor tri ân khán giả bằng MV nhạc tiếng Anh mang tên “I still remember”.

Ngay từ khi X Factor kết thúc, OPlus đã ấp ủ thực hiện một MV để tri ân khán giả - những người luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, vì một số lý khách quan mà phải 3 tháng sau, MV đó mới chính thức hoàn thành.

MV đầu tay của nhóm dự kiến ra mắt vào đúng dịp Valentine 2015. Đây là một bản tình ca mang âm hưởng pop ballad của nhạc sĩ Nguyễn Dân với tên gọi I still remember. Đặc biệt, lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Nói về dự án âm nhạc này, OPlus cho biết, từ trước đến nay, hát tiếng Anh luôn là thế mạnh của nhóm, nhưng chủ yếu vẫn là xử lý các ca khúc cũ và mô phỏng lại những gì người khác đã làm. Vì thế, với MV đầu tay, Á quân X Fator muốn mang đến một sắc màu mới, phong cách mới và chỉ có ở OPlus.

Nhóm OPlus ra MV đầu tay đúng dịp Valentine
OPlus là nhóm nhạc bước ra từ cuộc thi X Factor và được nhiều khán giả yêu mến.

“Cả 4 thành viên OPlus đều có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, nhưng để sử dụng tiếng Anh trong âm nhạc một cách chuẩn mực, thành thục và uyển chuyển lại là một vấn đề khác. Đó là một trong những thử thách mà chúng tôi muốn chinh phục được. Nó giúp chúng tôi đến gần hơn với khán giả cả nước. Xa hơn nữa, OPlus muốn vươn ra tầm cỡ châu lục, ra thế giới. Đó là hoài bão của cả 4 anh em và dù có cơ hội để thực hiện được hay không, nó cũng giúp chúng tôi lao động nghệ thuật bằng hơn 100% sức lực của mình” - OPlus chia sẻ.

Cũng trong năm 2015, nhóm sẽ tranh thủ thời gian để hoàn thành album đầu tay. Bốn chàng trai - Quang Minh, Tùng Lâm, Tùng Linh, Đức Tùng hy vọng sẽ có ca khúc trở thành hit để thoát khỏi cái bóng của OPlus ở cuộc thi X Factor. Trước đó, hồi tháng 11/2014, nhóm đã ra mắt album online mang tên Cảm ơn tình yêu tôi để tri ân những khán giả luôn yêu mến, ủng hộ mình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.