Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm nhạc Hàn Quốc tới Việt Nam làm giám khảo

Gugudan sẽ đến Việt Nam vào ngày 6/5 để biểu diễn và làm giám khảo trong một cuộc thi vũ đạo. Ngoài ra, nhóm còn tổ chức một buổi ký tặng tại TP.HCM.

Sau cuộc đổ bộ vào đầu năm của SNSD, EXID, Seventeen, GOT7, A Pink, EXID… người hâm mộ Việt Nam sẽ được chào đón thêm một nhóm nhạc Hàn Quốc vào tháng 5 tới, đó chính là Gugudan.

Nhóm sẽ tham gia biểu diễn trong cuộc thi K-Pop Cover Dance Festival, tổ chức tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM vào lúc 17h ngày 6/5. Ngoài ra, sẽ có 2 thành viên trong nhóm đảm nhận vai trò giám khảo để tìm ra người chiến thắng trong cuộc thi này. Sau đó, vào ngày 7/5, Gugudan sẽ tổ chức một buổi ký tặng fan tại TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên Gugudan đến Việt Nam, do đó các thành viên cảm thấy rất hồi hộp. Mới đây, khi trò chuyện với người hâm mộ, trưởng nhóm Hana tỏ ra phấn khích khi sắp được gặp fan Việt: "Lần đầu tiên đến Việt Nam, chúng mình vừa hồi hộp vừa mong chờ. Rất mong các bạn ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho nhóm".

Nhom nhac Han Quoc toi Viet Nam lam giam khao hinh anh 1
Gugudan đảm nhận vị trí giám khảo trong lần đầu đến Việt Nam.

Gugudan là hậu bối cùng công ty Jellyfish Entertainment với nhóm nam VIXX, gồm 9 thành viên có tuổi từ 16 tới 24, trong đó, nhỏ tuổi nhất là Hyeyeon sinh năm 2000.

Trước khi ra mắt, nhóm đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi có 3 thành viên Kim Se Jeong, Kim Na Young và Kang Mina tham gia Produce 101 mùa đầu tiên. Thậm chí, Kim Se Jeong còn trở nên nổi tiếng và đứng thứ 2 trong số 101 thí sinh tham gia chương trình.

Gugudan chính thức ra mắt vào tháng 6/2016 và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của cộng đồng fan Kpop. Tháng 2 vừa qua, nhóm trở lại với ca khúc mới mang tên A Girl Like Me.

Ca khúc có giai điệu trẻ trung, bắt tai đã đạt những thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng và giúp nhóm nhạc 9 thành viên nhận được sự quan tâm lớn hơn từ đông đảo công chúng Hàn Quốc và quốc tế.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.