Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm Giao thời ra mắt album xuân nồng

Nhóm Giao thời chính thức trình làng Album nhạc xuân với chủ đề Xuân Nồng gồm 5 ca khúc hay về mùa xuân.

Các cô gái nhóm Giao thời cho biết: “Để chào đón xuân mới rất nhiều các bài nhạc xuân được gửi đến mọi người, Giao thời cũng mong muốn góp một làn gió tươi mới trong không khí mùa xuân để gửi đến khán giả những ca khúc hay và cầu chúc mọi người một năm mới an lành, hạnh phúc”.

Album gồm những ca khúc quen thuộc như: Thư pháp, Ngày tết Việt Nam, Mùa xuân non cao, Nắng có còn xuân và ca khúc mới Xuân nồng. Vẫn theo đúng phong cách của Giao thời đó là sự kết hợp của những nhạc cụ dân tộc trong bản phối nhưng được hòa âm và phối khí hiện đại, cá tính hơn. Chắc chắn khán giả sẽ thích thú khi thưởng thức những bài xuân tưởng như rất quen thuộc nhưng sẽ có nhiều bất ngờ thú vị với cách thể hiện và tiếng nhạc cụ ấn tượng.

Đối với MV Xuân nồng, ca sĩ Hoài Phương, trưởng nhóm cho biết, đây là một bài hát có giai điệu bắt tai, lại mang đến một không khí rất rộn rã nên nhóm chọn để thực hiện MV. Từ 3 giờ sáng, các cô gái Giao thời đã phải thức dậy chuẩn bị cho các cảnh quay vào ban đêm, sau đó họ trải qua một ngày dài ở khu vực Hồ đá (Thủ Đức) để hoàn thành những cảnh quay.

Khi xem MV có lẽ khán giả cũng thấy, toàn bộ khu vực này hầu như không có cây xanh thế nên các cô gái nhóm Giao thời hầu như phải quay liên tục dưới cái nắng gay gắt của Sài Gòn những ngày cuối năm. “Ai cũng tranh thủ vừa ngừng quay là cầm ngay cây dù nhỏ để che nắng, thế nhưng cũng chẳng được gì. Hậu quả là đến giờ da ai cũng đen thui không biết bao giờ nhả hết nắng”, cô em út Phương Thùy than thở cho biết.

 

Tuy nhiên điều cả 4 thành viên cho biết là kết quả của một ngày “dang nắng” là những khuôn hình khá ấn tượng. Được Fly-cam hỗ trợ nên cả một vùng trời nước mênh mông được ghi lại trong MV rất lung linh và sống động. Với Xuân nồng, có thể nói những thước phim được Flycam thực hiện đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem, cùng với đó là hình ảnh những cô gái nhóm Giao thời trong trang phục gợi cảm, bồng bềnh, tựa như những nàng tiên đang tấu lên những khúc nhạc giữa muôn trùng sóng nước.

Thời điểm hiện tại, nhóm vừa chuẩn bị cho các chương trình biểu diễn trong dịp Tết nhưng cũng bận rộn tập luyện, lên kế hoạch biểu diễn, chọn trang phục, phối bài cho các đêm diễn tại Festival Huế 2016 sắp tới. Đây là một sự kiện lớn mang tầm quốc tế nên Giao thời rất xem trọng và đầu tư chỉn chu cho sự xuất hiện này.

Giao thừa cũng bật mí một dự án âm nhạc sau Tết đó là: Hành trình mang nhạc dân tộc đến với các bạn sinh viên. Đây là ấp ủ khá lâu và cũng là trăn trở của Giao thời đã chia sẻ trong nhiều bài báo trước, là làm sao để dòng nhạc này, những nhạc cụ dân tộc đến gần hơn với công chúng trẻ, khiến họ muốn tìm hiểu và yêu thích nó. Thế nên nhóm dự định sẽ tổ chức những chương trình nghệ thuật tại các trường Đại học để tiếp cận sinh viên, không chỉ là các tiết mục biểu diễn mà còn là những hoạt động giao lưu, tương tác để sinh viên hiểu và cảm hơn loại hình âm nhạc này.

(theo TGĐA)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.