Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhiều sao Việt đồng cảm với Đông Hùng việc gánh nợ tiền tỷ cho mẹ
Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân Idol... động viên nam ca sĩ mạnh mẽ, sớm vượt qua khó khăn.

Đông Hùng chia sẻ câu chuyện bị chủ nợ chém ở tay, khốn khổ vì phải thay mẹ gánh số nợ tiền tỷ nhiều năm qua. Anh kiệt sức vì món nợ này chưa xong, số nợ khác đã tới. Nhiều năm qua, Đông Hùng phải tạm gác bỏ đam mê âm nhạc để chăm lo cho em ăn học, kiếm tiền trả nợ thay mẹ.

Anh chia sẻ với giọng điệu tuyệt vọng, cầu xin...những người liên quan (chủ nợ và mẹ) hãy buông tha vì đã... quá mệt mỏi. Nam ca sĩ không muốn "vạch áo cho người xem lưng" chuyện gia đình nhưng vì không thể chịu đựng được nữa nên phải lên tiếng.

Hoàn cảnh Đông Hùng gặp phải khiến nhiều người đọc không khỏi xót xa. Nhiều sự đồng cảm được gửi đến nam ca sĩ như sự động viên để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn. Nhiều đồng nghiệp của Đông Hùng cũng gửi lời chia sẻ, mong anh mạnh mẽ để vượt qua mọi chuyện.

nhieu-sao-viet-dong-cam-voi-dong-hung-viec-ganh-no-tien-ty-cho-me

Sao Việt đồng cảm với hoàn cảnh Đông Hùng đang gặp phải.

Văn Mai Hương viết: "Mạnh mẽ lên anh nhé".

"Thương em. Cố lên, mong mọi thứ sẽ ổn", Trung Quân idol chia sẻ.

Dù gặp mặt Đông Hùng không nhiều nhưng á hậu Huyền My quan tâm, dành lời hỏi thăm tới nam ca sĩ: "Thương anh... mạnh mẽ lên anh nhé".

Nhiều đồng nghiệp quan tâm đến sức khỏe khi nhìn những vết chém, máu rướm trên bàn tay của Đông Hùng. Đinh Mạnh Ninh, Mỹ Dung hỏi han về tình hình sức khỏe, khuyên nhủ nam ca sĩ cần đi bác sĩ để điều trị vết thương ngay.

Quốc Thiên, Vũ Hạnh Nguyên, Tú Dưa, Thảo Nhi, Pha Lê... động viên tinh thần để Đông Hùng vững tin hơn. 

Ca sĩ Thái Thùy Linh kể từng chứng kiến câu chuyện tương tự. Chị bày tỏ không bao giờ ủng hộ những người mẹ hại con, mãi không chịu tỉnh ngộ.

"Lúc nào các con có lỗi lầm hay làm gì không tốt thì dư luận sẽ luôn hướng về cha mẹ mà chửi con bất hiếu... có mấy ai hiểu những người như em đang mỗi ngày phải chịu đựng 'công sinh thành'...mà nhiều khi ước gì đừng sinh ra mình trên đời này. Câu chuyện của anh Đàm Vĩnh Hưng hay của Đông Hùng đều là những người đã đi tới cùng của sự chịu đựng rồi. Làm ơn hãy tha cho họ đi... Cố lên Hùng ơi", nữ ca sĩ Pha Lê chia sẻ.

Trong Vbiz, không ít người từng gặp hoàn cảnh phải gánh nợ thay bố mẹ như Ngọc Trinh, Minh Hằng, Đặng Thu Thảo, Angela Phương Trinh, Hòa Minzy, Diễm Hằng... Nổi cộm nhất là câu chuyện của gia đình Đàm Vĩnh Hưng. Anh từng livetream "tố" sự "nhẫn tâm" của mẹ ruột khi không chịu buông tha những khoản nợ bủa vây từ năm này qua năm khác. Anh đã quá chán nản khi suốt ngày bị chủ nợ đến tận nhà đòi tiền. "Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân của mẹ tôi nữa... Nếu tôi cứ im lặng và che giấu thì tôi sẽ phải trả nợ đến chết", giọng ca Say tình từng tâm sự.

 
 
Đàm Vĩnh Hưng khóc tâm sự chuyện gánh nợ 20 tỷ cho mẹ

Đàm Vĩnh Hưng khóc tâm sự chuyện gánh nợ 20 tỷ cho mẹ

T&T

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.