Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc 'bông hồng lai' sinh năm 2000 đang khuynh đảo Hàn Quốc

Nancy - em út của nhóm nhạc Momoland - thu hút sự chú ý với đường nét thanh tú và làn da trắng sáng.

 

Nancy tên đầy đủ là Nancy Jewel Mcdonie, sinh ngày 13/4/2000, có bố là người Mỹ, mẹ gốc Hàn. Từ bé, cô đã bộc lộc năng khiếu nghệ thuật, từng xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang thiếu nhi và tranh tài tại Korea's Got Talent. Vẻ đẹp lai giúp Nancy nổi bật so với bạn bè cùng lứa.

 

 

 

Trước khi gia nhập công ty giải trí Duble Kick, Nancy từng là thực tập sinh tại Nega Network. Thông qua chương trình thực tế Finding Momoland của đài Mnet, cô cùng sáu thành viên khác được chọn để thành lập nhóm nhạc thần tượng Momoland.

 

 

 

 

 
 
 

 

 

 

Sau hơn một năm hoạt động, Momoland kết nạp thêm hai người, nâng tổng số thành viên lên chín. Nancy là em út của nhóm kiêm gương mặt đại diện, những người còn lại sinh trong khoảng từ năm 1996 đến 1999. Theo Daum, Nancy không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu chất giọng truyền cảm, nội lực và vũ đạo chuyên nghiệp.

 

 

 

Người đẹp đi học sớm một năm, vừa tốt nghiệp Trung học nghệ thuật Halim cùng lứa thần tượng sinh năm 1999 hôm 9/2. Loạt ảnh đồng phục nữ sinh của Nancy thu hút sự chú ý trên các diễn đàn lớn tại châu Á.

Tại Việt Nam, Nancy có lượng fan đông đảo. Cô từng gây sốt khi xuất hiện tại phố đi bộ ở Hà Nội hồi đầu năm 2017. Những bức ảnh đời thường của ca sĩ Hàn do fan Việt chụp nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông. 

 

 

 

 
 
 

Video mặc giản dị của Nancy được chia sẻ nhiều trong năm 2017.

 

 

 

Theo Naver, dù Momoland chưa tạo dựng được tiếng vang, Nancy vẫn được truyền thông săn đón vì nhan sắc nổi bật. Các chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc đánh giá cao vẻ đẹp lai và đường nét hài hòa của Nancy. Họ cho rằng cô là "bông hồng lai" xinh đẹp nhất thế hệ idol sinh năm 2000 trở đi. Các nhiếp ảnh gia của trang Dispatch chia sẻ: "Góc nào Nancy cũng rất đẹp, hầu như không phải chỉnh sửa gì. Em ấy bên ngoài còn đẹp hơn cả trên ảnh".

 

 

 

Độc giả Hong Cheon Jin bình luận trên Naver: "Sóng mũi cao thẳng, đôi mắt hút hồn, nụ cười tươi và làn da trắng sáng giúp cô ấy tỏa sáng trong mọi khung hình".

"Tôi từng xem trực tiếp chương trình thực tế Finding Momoland. Ngay khi Nancy xuất hiện, tôi và rất nhiều người trong hội trường đều ồ lên vì cô ấy quá xinh đẹp, quyến rũ. Bạn bè tôi đều bình chọn cho cô ấy", Lee Man Hyuk viết trên trang cá nhân.

 

 

 

 
 
 

Nancy trong cuộc thi tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc thần tượng Momoland.

 

 
Advertisement
 
 
 
 

 

Ca sĩ còn được yêu mến bởi tính cách thân thiện, hòa đồng, thường tạo không khí vui nhộn cho mọi người.

 

 

 

Khoảnh khắc đẹp của Nancy trong buổi giao lưu với fan. 

 

 
 

 

Người đẹp chuộng tóc dài, thường xuất hiện trong trang phục giản dị với áo thun đơn sắc, quần jeans hoặc short. Trong tương lai, cô có ý định lấn sân diễn xuất.

 

 

 

Nancy trong một sự kiện gần đây. Hình ảnh đời thường của cô được cộng đồng fan khen "đẹp như chụp ảnh nghệ thuật", theo Osen.

 

 

 

Hiện cô nhận được sự quan tâm đặc biệt khi xuất hiện tại các sự kiện cùng Momoland nhờ hiệu ứng của MV Bboom Bboom. Ca khúc phát hành ngày 3/1 vừa qua, đạt hơn 32 triệu lượt xem, được nhiều idol, ca sĩ cover như iKON, Shownu (Monsta X), Sana và Jihyo (nhóm Twice), Youngmin (MXM)...

Bboom Bboom cũng giúp nhóm giành cúp tuần tại M!Countdownd - phần thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của họ. MV xếp vị trí cao trên iTunes các nước lớn: đứng đầu bảng xếp hạng Kpop của iTunes tại Anh, thứ hai tại Pháp, lần lượt xếp thứ sáu và bảy tại Mỹ và Nhật.

 

 

 

 
 
 
 

 

 

 

Theo VnExpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.