Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhạc sỹ điển trai của “Mong anh về” lần đầu tiết lộ về lễ cưới

“Vợ sắp cưới của tôi là cô gái thông minh năng động, biết thông cảm và sẻ chia, điều tôi thích nhất là cô ấy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật,” nhạc sỹ trẻ điển trai Dương Cầm hé lộ về hôn lễ sắp tới.

Xin chào Dương Cầm, thật bất ngờ khi biết tin anh vừa tổ chức lễ ăn hỏi…?

Tôi không phải là người thích xuất hiện nhiều trên báo giới hay các phương tiện truyền thông nên việc chuyện tình cảm cá nhân không phải ai cũng biết rõ. Chúng tôi quen nhau đã lâu và tôi cũng đã mất một thời gian dài theo đuổi cô ấy, khi đã có tình cảm với nhau sâu sắc thì chuyện tiến đến hôn nhân cũng không có gì là bất ngờ cả. Trước lễ ăn hỏi 2 gia đình đã có thời gian dài làm quen với nhau và 2 gia đình cũng đã xây dựng một mối quan hệ thân tình. Mặc dù tôi là người trẻ có có lối suy nghĩ hiện đại nhưng với việc trọng đại này tôi không bỏ qua một thủ tục nào mà ngược lại còn rất tuân thủ từ lễ dạm ngõ, xem và chọn ngày cho đám hỏi đám cưới. Mỗi thủ tục như vậy diễn ra cách nhau khá xa để gia đình có thể chuẩn bị được chu đáo. Với tôi điều đó thể hiện sự trân trọng của mình với gia đình nhà gái.
Dương Cầm sắp rước nàng về dinh!
Dương Cầm sắp rước nàng về dinh!
 
Lễ cưới của anh sẽ diễn ra như thế nào? Anh lên kế hoạch bao lâu cho đám cưới của mình?

Tôi mong muốn đám cưới của mình là một không gian riêng tư, ấm cúng có sự góp mặt của gia đình những người bạn thân tình, những anh chị em đã và đang cùng gắn bó với tôi trong những khởi đầu của sự nghiệp. 4 tháng là thời gian chúng tôi chuẩn bị cho đám cưới, với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức sự kiện thì tôi biết chắc rằng với số thời gian đó vừa đủ để chúng tôi có thể chuẩn bị kĩ lưỡng nhất để đón tiếp những vị khách quý kính mến của mình. Và tôi hi vọng sẽ nhận được sự ưu ái từ phía các anh chị em bạn bè sẽ bớt chút thời gian để cùng đến chung vui với gia đình.

Lễ cưới của một nhạc sỹ trẻ đào hoa có gì khác biệt hay không?

Tôi không là người lắm chiêu trò, trong âm nhạc cũng như đời sống cũng vậy. Một đám cưới ngập tràn trong những giai điệu đẹp của tình yêu. Tôi cố gắng tạo ra một không gian tự nhiên mà ở đó các anh chị nghệ sĩ thoải mái ca hát nhảy múa, đó là món quà mà tôi mong đợi nhất.

Anh có thể tiết lộ một chút về cô dâu xinh đẹp của mình?

Vợ sắp cưới của tôi là một cô gái thông minh năng động, biết thông cảm và sẻ chia. Và điều tôi thích nhất là cô ấy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Điều tôi lo nhất cũng là cô ấy cũng không hoạt động nghệ thuật nên dễ bị tổn thương khi chịu nhiều áp lực từ truyền thông.

Ở tuổi 28, quyết định kết hôn của Dương Cầm đã có thể coi là một quyết định chín chắn?

Có nhiều người còn kết hôn sớm hơn tôi nhiều mà. Đời sống tôi cũng đã trải qua nhiều sóng gió, trải nghiệm cũng đủ rồi, giờ tôi đã có sự nghiệp ổn định nên lập gia đình là điều cũng phải thôi. 
Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Dương Cầm - Nguyễn Quỳnh
Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Dương Cầm - Nguyễn Quỳnh

Sau đám cưới, Dương Cầm có dự định gì mới mẻ trong công việc hay không?

Sau đám cưới 1 tuần, tôi tham gia dàn dựng và biểu diễn trong liveshow "Áo mùa đông" của ca sĩ Tùng Dương. Ngoài ra Dương Cầm vẫn đang thực hiện một album tác giả cho riêng mình với mong muốn giới thiệu những tác phẩm của mình đến với công chúng yêu nhạc. Tôi dự định phát hành album vào đầu năm 2015.

Thời gian này anh thường làm việc với những nghệ sỹ nào và lý do anh chọn cộng tác với họ?

Hiện tại tôi đang chuẩn bị thực hiện show diễn của các ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Bằng Kiều và đặc biệt là những chương trình kỉ niệm 60 năm giải phóng thủ đô. Bên cạnh đó tôi cũng đang hoàn thiện album của ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Lan Anh và một số nghệ sĩ khác.

Có nhiều nhạc sĩ trẻ cho làm việc với ca sĩ trẻ, nhưng tôi thì không bởi phong cách âm nhạc của tôi cũng chẳng trẻ lắm. Tôi thích những cái hơi xưa cũ hoặc hơi cổ điển vì đó là sở thích âm nhạc của tôi. Ở đó tôi được lắng lại và bay bổng hơn với nhiều những giai điệu đẹp.

Một số nhạc sỹ đã xuất hiện với vai trò giám khảo trong một số chương trình truyền hình, liệu Dương Cầm có hào hứng với vai trò mới này?

Tôi thích cũng đâu có được, quan trọng là nhà tổ chức họ thấy mình có phù hợp với tiêu chí của chương trình hay không. Tôi thấy làm giám khảo cũng rất thú vị nhưng theo đuổi một chương trình cũng mất nhiều thời gian lắm. Thời điểm này tôi muốn dành thời gian cho gia đình và công việc riêng của mình hơn cả.
Cảm ơn Dương Cầm rất nhiều!
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.