Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nguyễn Trần Trung Quân tung ngay "Canh Ba" remix phiên bản "xập xình" từng gây bão WeChoice Awards khiến dân tình "náo loạn"

GIữ đúng lời hứa, Nguyễn Trần Trung Quân đã tung ra món quà đặc biệt dành cho fan với "Canh Ba" phiên bản remix.

Cách đây ít giờ, Nguyễn Trần Trung Quân "thả thính" fan về một món quà liên quan tới "Canh Ba" khiến nhiều người tò mò thì đúng 20 giờ, nam ca sĩ đã tung ra bản remix đặc biệt dành cho người hâm mộ. Nếu như phiên bản official là giai điệu EDM do bàn tay của "phù thuỷ" Triple D "nhào nặn" thì bản remix mới nhất lần này lại là những thanh âm "ma thuật" được Nguyễn Trần Trung Quân kết hợp cùng producer trẻ tuổi W/N đủ để lôi cuốn người nghe "lạc" vào thế giới âm nhạc mà nam ca sĩ mang tới.

CANH BA REMIX (AU IDOL VERSION) - NGUYỄN TRẦN TRUNG QUÂN x W/N x DOUBLE NOIZE

Hậu WeChoice Awards 2019, Nguyễn Trần Trung Quân tung ngay Canh Ba remix phiên bản xập xình khiến dân tình náo loạn - Ảnh 2.

Đây có thể coi là một "tiền lệ" của Nguyễn Trần Trung Quân khi trước đó với bản hit "Tự Tâm" vừa ra mắt không lâu, nam ca sĩ cũng đã tung ra phiên bản piano version để dành tặng người hâm mộ. Tuy nhiên, không quyết định tung ra bản nhạc mộc mạc, nhẹ nhàng mà thay vào đó Nguyễn Trần Trung Quân tung ngay bản remix cực bắt tai. Đây cũng là phiên bản từng được Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng biểu diễn tại lễ trao giải WeChoice Awards 2019.

WECHOICE AWARDS 2019 | Mash-up Tự Tâm - ADDODA - Canh Ba - Trung Quân, Hương Giang, Denis Đặng

"Canh Ba" là sản phẩm âm nhạc được Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt vào đầu tháng 1/2020. Vẫn tiếp tục là câu chuyện về mối tình đam mỹ đẫm nước mắt giữa Hoàng thượng và Bạch Liên, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem MV với đề tài ái tử thi. Sau hơn 2 tuần lên sóng, hiện "Canh Ba" vẫn đang nằm trong top trending với thứ hạng 38 cùng hơn 11 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Canh Ba - Nguyễn Trần Trung Quân x Triple D

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.