Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngọc nữ Kim Ji Won chưa có ý định quay lại màn ảnh

Nữ diễn viên hiện đang nghỉ ngơi sau 1 thời gian tất bật với nhiều dự án phim ảnh.
Kim Ji Won gần đây đã đóng máy bộ phim Detective K3, dự án phim điện ảnh dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán 2018. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 25 tuổi xuất hiện trên màn ảnh rộng, cho nên người hâm mộ rất mong chờ vai diễn này của cô. Bên cạnh đó, có không ít sự tò mò mà dư luận dành cho ngọc nữ này về các dự án tiếp theo của cô.

Kim Ji Won vừa kết thúc quá trình quay trước cho bộ phim điện ảnh đầu tay của cô là "Detective K3".

2017 có lẽ là một năm rất thành công với Kim Ji Won, khi vai chính Choi Ae Ra trong bộ phim Fight For My Way (tựa Việt: Thanh Xuân Vật Vã) đã đưa danh tiếng của cô lên một tầm mới. Trước đó vào năm ngoái 2016, Kim Ji Won cũng đã có 1 bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nhờ vào vai thiếu úy Yoon Myung Joo trong bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời. Kể từ đó đến nay, cô đã và đang là một cái tên được săn đón mạnh mẽ bởi các đạo diễn và nhà sản xuất phim.

Một bài báo đã ca ngợi Kim Ji Won chính là ngôi sao mới của làng điện ảnh Hàn Quốc, một minh tinh triển vọng. "Thật hiếm thấy một nữ diễn viên nào của thập niên 20 vụt lên dẫn đầu nhờ vào cả năng lực diễn xuất và khí chất của một ngôi sao như Kim Ji Won. Màu sắc độc đáo của cô với 'Fight For My Way' đã làm tăng thêm sự hấp dẫn cho bản thân của nữ diễn viên này".

Nữ diễn viên hiện đang rất được săn đón bởi nhiều nhà sản xuất phim.

Tuy nhiên, theo vị đại diện công ty chủ quản của nữ diễn viên họ Kim thì cô hiện tại chưa có ý định tham gia bất cứ dự án phim truyền hình hay phim điện ảnh nào, thay vào đó cô cần có thời gian để nghỉ ngơi. "Kim Ji Won đã chuẩn bị và quay bộ 'Fight For My Way' suốt 5 tháng kể từ đầu năm nay, và sau đó lại tất bật trong suốt tháng 8 đến nay cho 'Detective K3'. Lịch trình khắt khe đã không cho phép cô ấy có thời gian nghỉ ngơi, cho nên bây giờ cô ấy sẽ tạm xa màn ảnh 1 thời gian".

Tuy nhiên hiện tại Kim Ji Won chưa có ý định nhận vai cho tác phẩm mới.

Kể từ sau khi Hậu Duệ Mặt Trời đóng máy hồi năm ngoái, Kim Ji Won cũng đã nghỉ ngơi khá lâu trước khi quay trở lại với Thanh Xuân Vật Vã. Cho nên công chúng tò mò liệu bao lâu nữa thì nữ diễn viên sẽ tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Dù sao đi nữa, người hâm mộ cũng không phải chờ đợi lâu vì Detective K3 sẽ ra mắt vào dịp Tết năm sau. 

Theo Thế Giới Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.