Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngọc Hân - Tú Anh lộng lẫy đọ sắc 'một chín một mười'
Hai chị em Hoa hậu - Á hậu thân thiết bên nhau khi hội ngộ tại một sự kiện.
ngoc-han-tu-anh-long-lay-do-sac-mot-chin-mot-muoi

Hôm qua 20/5, Á Hậu Tú Anh cùng Hoa Hậu Ngọc Hân có cơ hội cùng sóng bước dự event được tổ chức tại Hà Nội.

ngoc-han-tu-anh-long-lay-do-sac-mot-chin-mot-muoi-1

Hoa hậu Ngọc Hân diện chiếc đầm nằm trong bộ sưu tập Kim cương tím của NTK Hoàng Hải vừa mới trình làng cách đây ít lâu. Thiết kế được NTK khéo léo kết hợp chất liệu voan mỏng và lụa Italy cùng những chi tiết đính kết cầu kỳ, kỹ thuật khâu tay, định phom kỹ lưỡng.

ngoc-han-tu-anh-long-lay-do-sac-mot-chin-mot-muoi-2
ngoc-han-tu-anh-long-lay-do-sac-mot-chin-mot-muoi-3

Hoa Hậu Ngọc Hân là một người đẹp chăm chỉ lao động cũng như dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Ngoài các hoạt động trong làng giải trí, cô còn kinh doanh thời trang và thử sức với lĩnh vực in ấn vải phục vụ các thiết kế thời trang. Người đẹp cũng được biết đến với cương vị MC truyền hình.

ngoc-han-tu-anh-long-lay-do-sac-mot-chin-mot-muoi-4

Người em thân thiết của Ngọc Hân là Á Hậu Tú Anh cũng xuất hiện lộng lẫy với một thiết kế đen tuyền của NTK Nguyễn Thu Thùy làm riêng cho cô nàng. Với làn da trắng và vóc dáng thon gọn, người đẹp họ Dương khoe sắc rực rỡ trong chiếc đầm đuôi cá thu hút sự chú ý của quan khách tại sự kiện. 

ngoc-han-tu-anh-long-lay-do-sac-mot-chin-mot-muoi-5

Thiết kế được làm từ ren và lưới đính kết các bông hoa đối xứng, đem lại vẻ gợi cảm tối đa cho người đẹp mà không bị hở hang hay quá đà.

ngoc-han-tu-anh-long-lay-do-sac-mot-chin-mot-muoi-6

Cũng giống với Ngọc Hân, Tú Anh lựa chọn cách búi tóc cao, khoe chiếc cổ ngọc gợi cảm và đôi vai thon thả. 

ngoc-han-tu-anh-long-lay-do-sac-mot-chin-mot-muoi-7
ngoc-han-tu-anh-long-lay-do-sac-mot-chin-mot-muoi-8

Ngọc Hân và Tú Anh đều lựa chọn con đường trở thành MC chuyên nghiệp. Tú Anh là đàn em và cũng là người rất hâm mộ những gì Ngọc Hân đã xây dựng. Những lúc có cơ hội, Tú Anh đều nhận được sự chỉ bảo tận tình của Ngọc Hân trong việc dẫn chương trình.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.