Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngô Kiến Huy, Sĩ Thanh kết đôi trong mùa Valentine

Ca khúc "Cứ yêu đi" ra mắt trong dịp lễ tình nhân 2016 cũng chính là lần đầu tiên cả hai ca sĩ trẻ kết hợp với nhau.

Cứ yêu đi là sáng tác được Hoàng Tôn đo ni đóng giày cho sự kết hợp của 2 giọng ca Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh. Bài hát là thông điệp hướng tới giới trẻ, hãy bày tỏ tình yêu tuổi trẻ đừng ngại ngần và dám sống hết mình.

Ngô Kiến Huy, Sĩ Thanh kết đôi trong mùa Valentine
Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh lãng mạn trong bộ ảnh dịp Valentine.

Giai điệu tươi vui, ca từ trẻ trung khiến cho Cứ yêu đi trở thành ca khúc đáng chú ý trong dịp lễ tình nhân năm nay. Cặp đôi cũng thực hiện một MV cho ca khúc này. Ngô Kiến Huy vào vai một chàng trai si tình nhút nhát nhưng đã tìm được tình yêu đích thực.

Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh cũng đã thực hiện bộ ảnh tình tứ dịp Valentine. Nam ca sĩ vào vai chàng hoạ sĩ điển trai đang vẽ tranh cho người yêu mình. Dù lần đầu kết hợp nhưng cả hai làm việc rất ăn ý và hay trêu đùa hậu trường.

Kết hợp khá nhiều với Sĩ Thanh nhưng chàng Bắp cho biết anh không sợ Khổng Tú Quỳnh ghen tuông. Nam ca sĩ luôn rạch ròi công việc và tình cảm. Anh cũng tiết lộ thêm "Dịp Valentine này cả Huy và Quỳnh cũng sẽ đi diễn chung và song ca với nhau nhiều ca khúc".

Trong khi đó, Sĩ Thanh cho biết cô vẫn độc thân và tập trung cho công việc. Sau sự kết hợp này, Sĩ Thanh đang có ý định rủ Ngô Kiến Huy tham gia phim sitcom Chiến dịch chống ế phần mới. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cũng đang mời nữ VJ này tham gia một vài dự án của mình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.