Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngô Kiến Huy quẩy hết mình với hit Truyền thái y, Đan Trường cùng con trai làm vedette sàn catwalk

Các nghệ sĩ gây 'náo loạn' khi xuất hiện và biểu diễn tại trung tâm thương mại.

Mới đây, nhiều nghệ sĩ đã cùng đến chúc mừng vợ chồng Đan Trường  lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Anh cùng vợ đã mất hơn 1 năm để chuẩn bị cho màn 'lấn sân' đầy bất ngờ này.

Trong chương trình, bên cạnh phát biểu của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên thì những tiết mục văn nghệ đặc biệt từ dàn khách mời cũng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Vốn là học trò của Đan Trường, Trung Quang dù bận rộn show diễn vẫn dành thời gian để chúc mừng thầy. Trên sân khấu, anh biểu diễn ca khúc Những ước mơ, mang đến không khí sôi động, hào hứng.

Tiếp nối, nhiều nghệ sĩ khác cũng mang đến phần biểu diễn độc đáo như: Chấn Quốc (Papa, Người & What about us).

Bé Tin Tin thể hiện Anh Ba ngố miền Tây, Cafe Sài Gòn.

Ngô Kiến Huy khiến khán giả vỡ oà khi biểu diễn hit Truyền Thái Y.

Đặc biệt, Đan Trường cũng góp vui bằng những tiết mục văn nghệ như thay lời cảm ơn những bạn bè, đồng nghiệp đã dành thời gian đến dự sự kiện của mình và bà xã. Nếu như ở phần đầu, anh trình diễn ca khúc đầy ý nghĩa 'Con yêu của ba' thì giữa chương trình, nam ca sĩ gây bất ngờ khi trổ tài catwalk.

Đảm nhận vị trí vedette cho hai show diễn thời trang chính là Đan Trường và con trai Thiên Từ. Sự xuất hiện của gia đình giọng ca 'Mưa trên cuộc tình' trong vai trò mới khiến người xem thích thú.

Khi chứng kiến khoảnh khắc nam ca sĩ sải bước trên sàn diễn, mọi người bất ngờ nhưng vẫn dành những tràng vỗ tay để cổ vũ. Thậm chí, sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả vẫn nán lại để cùng nam ca sĩ lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa.

Nói về màn trình diễn thời trang 'có 1-0-2' của mình, Đan Trường cho biết: 'Đây là lần hiếm hoi Trường sải bước trên sàn diễn trong vai trò vedette nên bản thân gặp không ít lo lắng dù đã được tập luyện trước đó. Tuy nhiên, chính sự cổ vũ của mọi người, đặc biệt là sự đồng hành của vợ và con trai đã giúp Trường tự tin hơn. Hi vọng rằng mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ gia đình Trường trong nhiều dự án tới'.  

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.