Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngầu như Seohyun (SNSD): Tự lập công ty mới sau khi rời SM

Em út của SNSD quyết định theo đuổi sự nghiệp solo mà không dựa dẫm vào bất cứ công ty giải trí nào.

Sáng ngày 1/11, theo một bài báo độc quyền thì Seohyun đang lên kế hoạch tự thành lập một công ty riêng để quản lý các hoạt động cá nhân của chính cô. Nữ thần tượng đình đám đã kết thúc hợp đồng và rời khỏi SM Entertaiment hôm 9/10 vừa qua.

Seohyun sẽ thành lập công ty riêng sau khi rời khỏi SM.

Bài báo này cho biết "Seohyun đang có ý định thành lập một công ty riêng do chính cô làm CEO, với sự giúp đỡ của một vị giám đốc của một công ty truyền thông mà mình quen biết từ khi mới ra mắt cùng SNSD". Bài báo cũng khẳng định em út của SNSD đặt niềm tin rất lớn vào người này vì bên cạnh nhóm, vị CEO công ty truyền thông còn làm việc với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Trước đó, sau khi tin tức về việc 3 thành viên SNSD là Seohyun, Tiffany và Sooyoung quyết định không gia hạn cùng SM, giá trị thương hiệu của Seohyun và Sooyoung đã tăng lên rất mạnh. Nhiều thông tin cho biết nhiều công ty giải trí đổ xô tranh nhau đề nghị ký hợp đồng với 2 thành viên này, tuy nhiên cả 2 vẫn đang trong quá trình cân nhắc.

Nhờ vào thần thái và khí chất sang trọng giống kiểu tiểu thư của mình mà Seohyun được người hâm mộ ví von rất ra dáng một CEO nổi tiếng.

Seohyun vốn nổi tiếng trong cộng đồng fan của SNSD nói riêng và người hâm mộ K-pop nói chung vì hình tượng sạch, nghiêm khắc với bản thân và chính chắn, trưởng thành. Người hâm mộ tin rằng với những cá tính đó, cùng bản lĩnh sau hơn 10 năm đương đầu trong làng giải trí, Seohyun đủ khả năng để bước đi một mình mà không cần nhờ vả vào bất cứ công ty nào.

Trong khi đó, câu hỏi về tương lai của SNSD vẫn đang bỏ ngỏ. SM vẫn chưa thông báo chính thức rằng SNSD sẽ tiếp tục đội hình 8 người hiện tại, ra mắt nhóm nhỏ với 5 thành viên đã ký tiếp hợp đồng hay sẽ tan rã. Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận của nhóm thì SNSD khả năng cao vẫn tiếp tục hoạt động với đội hình hiện tại.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.