Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngắm lại khoảnh khắc “bùng nổ” của “Bông hồng lai” Thái Lan trong chuỗi sự kiện IMC 11 năm

Không chỉ để lại ấn tượng mạnh mẽ khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 17/7/2019, ngôi sao Thái Lan Jannine Weigel còn khiến fan Việt “nức lòng” khi trình diễn trên 2 sân khấu lớn là Đại nhạc hội “Hành trình kết nối tinh hoa” và “Sea Festival” với phong thái chuyên nghiệp và vô cùng đáng yêu.

“Bông hồng lai” Jannine Weigel đọ sắc cùng ca sĩ Hoàng Mỹ An trên thảm đỏ của Đại nhạc hội IMC 2019

Cùng song hành với dàn sao Việt “đổ bộ” trên thảm đỏ, “bông hồng lai” Jannine Weigel còn khiến khán giả “vỡ òa” khi xuất hiện cực hoành tráng trên sân khấu của Đại nhạc hội IMC 2019. Nổi bật trong trang phục đầy màu sắc và cá tính, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của đêm nhạc khi trình diễn 4 bản hit là “7 rings”, “Heart Stop”, “Diamonds” và đặc biệt là “Words” bài hát vừa mới ra mắt của cô nàng trong năm nay.

Nữ ca sĩ đến từ Thái Lan gây ấn tượng với màn trình diễn đầy chuyên nghiệp và vô cùng thần thái

Hoàng Mỹ An gây ấn tượng mạnh trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn chuyên nghiệp

Ali Hoàng Dương tiếp tục gây thương nhớ qua hàng loạt bản hit “Xinh lung linh”, “Chậm một phút” và “Theo anh”

Nữ ca sĩ đến từ xứ Chùa Vàng vô cùng hạnh phúc trước món quà bất ngờ từ MC Thanh Bạch

Lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu của IMC, giọng ca đình đám xứ Chùa Vàng còn ghi điểm tuyệt đối khi thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện và trẻ trung, bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thân thiện gửi lời xin chào và cảm ơn khán giả bằng tiếng Việt.

Khoảnh khắc mọi người chúc mừng sinh nhật 11 năm IMC- TodayTV

Với chủ đề “Hành trình kết nối tinh hoa”, sự kiện âm nhạc IMC 2019 cũng chính là cột mốc đánh dấu hành trình 11 năm ra đời và phát triển của IMC- TodayTV. Không chỉ mang đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn với sự xuất hiện của Ngôi sao âm nhạc Thái Lan, đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ Ali Hoàng Dương, Hoàng Mỹ An, ban nhạc Stay The Same, Thiên Vũ và MC Thanh Bạch.

Sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại Đại nhạc hội IMC 2019, Jannine đã tiếp tục đến với thành phố biển Vũng Tàu để trình diễn cho “Sea Festival”- sự kiện âm nhạc hoành tráng của MTV Connection vừa diễn ra vào 20/7 tại Hồ Mây Park Vũng Tàu.

Jannine Weigel tiếp tục mang hit độc quyền bùng nổ trên sân khấu của Sea Festival

Là đêm nhạc mở màn cho chuỗi series đặc biệt của MTV Connection sắp tới, sự kiện âm nhạc “Sea Festival” đã chiêu đãi khán giả bằng một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp và hoành tráng đậm chất MTV. Không chỉ mang đến những tiết mục âm nhạc có 1-0-2 với sự xuất hiện của Jannine Weigel, Lou Hoàng và Hoàng Mỹ An, sân khấu của “Sea Festival” còn là sự kết hợp đặc biệt giữa biểu diễn nhạc nước, công nghệ trình chiếu mapping 5D hiện đại, trình diễn laser 3D ngoạn mục, màn hình 2500 inches quy mô, âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng khói lửa đầy hoành tráng.

Sân khấu nhạc nước Hồ Mây Park Vũng Tàu

Hoàng Mỹ An và Lou Hoàng cũng là những nghệ sĩ “quẩy” hết mình trên sân khấu của Sea Festival

Với những ấn tượng để lại, chuỗi sự kiện âm nhạc mừng sinh nhật 11 năm IMC- TodayTV với sự xuất hiện đặc biệt của khách mời quốc tế Jannine Weigel chính là lời tri ân mà IMC- TodayTV muốn dành tặng cho tất cả khán giả trên khắp cả nước, những người đã và đang sẽ tiếp tục đồng hành cùng IMC- TodayTV.

Sự kiện mừng sinh nhật 11 năm IMC- TodayTV “Hành trình kết nối tinh hoa” với sự đồng hành chính của Nhãn hàng dầu ăn cao cấp Simply và nhà tài trợ bạc: Công ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam –Nhãn hàng bánh Pepperidge Farm. Sự kiện Sea Festival với sự đồng hành của nhà tài trợ chính: Khu Du Lịch Hồ Mây Park Vũng Tàu, nhà tài trợ bạc: Công ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam –Nhãn hàng bánh Pepperidge Farm và đồng tài trợ: Công Ty TNHH MTV Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Không Gian Hoàn Hảo.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn và www.mtvwe.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.