Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nam Em khóc tâm sự chuyện gia đình không hạnh phúc

Từ nhỏ, Hoa khôi không sống cùng bố mẹ mà ở với cô, cuộc sống gắn với việc chăm sóc heo.

nam-em-khoc-tam-su-chuyen-gia-dinh-khong-hanh-phuc

Sáng 15/1, Nam Em có buổi ra mắt MV đầu tay, đánh dấu việc cô chính thức trở thành ca sĩ. Tại sự kiện, khi được hỏi về gia đình và lý do vắng mặt người thân, Nam Em nghẹn ngào rồi bật khóc. Nam Em tâm sự, cô sinh ra trong gia đình có 3 anh em, anh trai đầu rồi đến chị gái và cô là út. Khi cô còn nhỏ, gia đình không hạnh phúc, bố mẹ ly dị nên mỗi người một nơi. Hai chị em cô được người cô ruột đem về nuôi, nhưng hoàn cảnh cũng rất nghèo nên hàng ngày cuộc sống của chị em Nam Em gắn liền với việc nuôi heo phụ cô. Khi Nam Em lớn lên một chút thì cha cô qua đời. Hiện tại, mẹ và hai chị em Nam Em thuê nhà sống cùng nhau ở Sài Gòn để tiện cho công việc của cô. 

nam-em-khoc-tam-su-chuyen-gia-dinh-khong-hanh-phuc-1

Nam Em nói, đến tận khuya qua cô vẫn suy nghĩ không biết có nên mời mẹ và chị gái dự buổi ra mắt MV sáng nay không. Tuy nhiên, nghĩ kỹ cô quyết định không mời người thân tham dự. Theo Nam Em, MV 'Tết sang' của cô nói về sự đoàn viên, sum họp gia đình khi xuân về. Cô sợ mẹ và chị gái xem xong sẽ rất buồn vì hoàn cảnh gia đình cô không được như vậy. 

Nói về cái tên Nam Em, Hoa khôi kể, ông nội cô là người rất yêu nước. Trước khi qua đời, ông nói nếu mẹ cô sinh con trai thì đặt Nguyễn Quốc Nam, nếu con gái thì đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Thế nhưng, mẹ cô lại bất ngờ sinh đôi. Chị gái cô được đặt Nguyễn Thị Lệ Nam, còn cô là Nguyễn Thị Lệ Nam Em để phân biệt. Khi còn nhỏ, Nam Em rất xấu hổ về cái tên này, nhưng càng lớn cô càng thấy chuyện này không có gì phải ngại, vì đây là cái tên cha mẹ đặt với nhiều tình cảm nhắn nhủ trong đó. Mới đây, nhiều người khuyên Nam Em đổi nghệ danh nghe cho hấp dẫn để đi hát, nhưng sau nhiều ngày suy nghĩ cô quyết định vẫn giữ nguyên cái tên khai sinh.

nam-em-khoc-tam-su-chuyen-gia-dinh-khong-hanh-phuc-2

Nam Em sinh năm 1996, hôm nay 15/1 là sinh nhật tròn 20 tuổi của cô. Cô quê ở Bến Tre, từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng không thành công. Năm 2015, cô đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Nam Em hiện là sinh viên khoa Thanh nhạc Đại học Nghệ thuật quân đội. Nhiều người vừa gặp đều bị ấn tượng vì Nam Em trông rất giống Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, đồng thời cũng là Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012. Năm ngoái, Đặng Thu Thảo là người lên trao lại vương miện cho Nam Em.

nam-em-khoc-tam-su-chuyen-gia-dinh-khong-hanh-phuc-3

Đam mê ca hát, lại được đào tạo bài bản nên Nam Em tự tin đi hát chuyên nghiệp. Cô tung sản phẩm đầu tay để 'chào sân' làng nhạc là MV 'Tết sang' - sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ thuộc, được quay MV với nội dung cô gái đi học xa nhà về đoàn tụ gia đình dịp Tết. Xem MV, khán giả cảm thấy không khí gia đình rất gần gũi, ấm áp (xem MV).

nam-em-khoc-tam-su-chuyen-gia-dinh-khong-hanh-phuc-4

Đến chúc mừng Nam Em sáng nay có Hoa hậu Phu nhân 2012 Thu Hoài. Chị dành nhiều thiện cảm cho sự cố gắng vươn lên của Nam Em.

nam-em-khoc-tam-su-chuyen-gia-dinh-khong-hanh-phuc-5

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng quen biết Nam Em sau cuộc thi này.

nam-em-khoc-tam-su-chuyen-gia-dinh-khong-hanh-phuc-6

Nam Em thân mật chụp ảnh cùng Hoa hậu Thu Hoài và Á hậu Lệ Hằng.

nam-em-khoc-tam-su-chuyen-gia-dinh-khong-hanh-phuc-7

Top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015 Hà Thu cũng có mặt chúc mừng Nam Em.

nam-em-khoc-tam-su-chuyen-gia-dinh-khong-hanh-phuc-8

Ca sĩ Trương Thảo Nhi (phải).

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.