Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nhân Hàn xuống tóc: Người được khen trẻ, kẻ bị chê
Ngoại hình của các thần tượng luôn thu hút sự chú ý của fan, có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc xuống tóc của sao.
my-nhan-han-xuong-toc-nguoi-duoc-khen-tre-ke-bi-che

Sau 10 năm debut, Seo Hyun lần đầu tiên cắt tóc ngắn. Nữ ca sĩ trông mạnh mẽ, phù hợp với vai cảnh sát trong phim mới.

my-nhan-han-xuong-toc-nguoi-duoc-khen-tre-ke-bi-che-1

Kiểu tóc so le của em út SNSD khá ấn tượng, nhiều khán giả nhận xét Seo Hyun cá tính hơn hẳn sau khi cắt tóc. Những ý kiến bình luận: "Cô ấy trông dễ thương đấy chứ", "Nhìn Seo Hyun lúc giống Dasom của Sistar, lúc lại giống Sun Mi, thú vị ghê", "Dù thích tôi dài hơn nhưng tôi phải thừa nhận Seo Hyun xinh đấy chứ", "Tôi cũng muốn cắt tóc như thế này".

my-nhan-han-xuong-toc-nguoi-duoc-khen-tre-ke-bi-che-2

Seo Hyun đổi kiểu tóc nhiều lần trong phim, quyết định cắt tóc của nữ ca sĩ được đánh giá là phù hợp với nhân vật. Cô nàng được khen ngợi vì dám hết mình cho vai diễn.

my-nhan-han-xuong-toc-nguoi-duoc-khen-tre-ke-bi-che-3

Thông tin Suzy cắt tóc ngắn trở thành đề tài nóng tại Hàn Quốc. Cô nàng rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh gợi cảm với mái tóc bồng bềnh, có tạo hình tomboy ở sân bay.

my-nhan-han-xuong-toc-nguoi-duoc-khen-tre-ke-bi-che-4

Nhiều người bị sốc vì Suzy cắt tóc quá ngắn, đuôi tóc lộn xộn. Nhiều fan cảm thấy cô nàng không hoàn hảo như khi để tóc dài.

my-nhan-han-xuong-toc-nguoi-duoc-khen-tre-ke-bi-che-5

Trong những bức ảnh quảng cáo, Suzy đã khiến cho mọi người phải thay đổi ý kiến. Mái tóc ngắn không ''dìm'' được nhan sắc của gà nhà JYP, cô nàng cá tính, có khí chất trưởng thành hơn khi xuống tóc.

my-nhan-han-xuong-toc-nguoi-duoc-khen-tre-ke-bi-che-6

Để chuẩn bị cho màn comeback, Bomi đã xuống tóc lần đầu trong sự nghiệp. Thành viên Apink cắt kiểu tóc khá ngắn, uốn cụp tạo cảm giác tóc dày hơn.

my-nhan-han-xuong-toc-nguoi-duoc-khen-tre-ke-bi-che-7

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng mái tóc mới không hợp với Bomi. Kiểu tóc quá ngắn, mái "chó gặm" khá kén mặt, nữ ca sĩ mất điểm khi xuất hiện trên tivi với tạo hình mới.

my-nhan-han-xuong-toc-nguoi-duoc-khen-tre-ke-bi-che-8

Park Soo Jin như hồi teen với kiểu tóc ngắn mới cắt. Bà xã của Bae Yong Joon sở hữu khuôn mặt nhỏ, cực hợp với kiểu tóc mới.

my-nhan-han-xuong-toc-nguoi-duoc-khen-tre-ke-bi-che-9

Với mái tóc ép thẳng, Park Soo Jin cute, khi cần hình ảnh sang trọng, quyến rũ ở các sự kiện, nữ diễn viên tạo kiểu với những đường uốn tự nhiên.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.