Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dạy bóng bàn

Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ về khả năng chơi thể thao khi tham gia buổi khai mạc giải bóng bàn diễn ra chiều 3/7 tại nhà thi đấu Lãnh Bình Thăng (TP HCM).

s
Xuất hiện từ khá sớm, nữ ca sĩ được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra tận xe để đón vào bên trong nhà thi đấu. Đạo diễn Siêu nhân X. là một trong những người hâm mộ nhiệt tình của bộ môn bóng bàn.
s
Nữ huấn luyện viên The Voice diện trang phục gọn gàng, thoải mái với áo sơ mi, quần jeans cùng đôi giày thể thao xám. Khi được biết một đội thi đấu lấy tên "Họa mi tóc nâu”, Mỹ Tâm tỏ ra khá bất ngờ và cười không ngớt.
s
Ở hậu trường, cô liên tục trò chuyện với những người bạn cũ. Trong ảnh, Mỹ Tâm thân thiết với nhạc sĩ Thái Huân - một trong những người gắn bó lâu năm và có ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô trong những ngày đầu. 
s
Tại buổi khai mạc, Mỹ Tâm chia sẻ về niềm vui khi được mời đến tham gia sự kiện. Cô hy vọng mình sẽ góp phần nhỏ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao bóng bàn cũng như góp phần nhân rộng bộ môn này đến với nhiều người. 
s
Giọng ca Như một giấc mơ bắt đầu tập môn bóng bàn cách đây được vài tháng, khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng "rủ rê". 
s
Mỹ Tâm tự nhận khả năng đánh bóng bàn không giỏi và mong mọi người đừng cười nếu chơi chưa hay. 
s
Tuy nhiên khi bắt đầu vào cuộc chơi, cô khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên thể hiện những cú đánh rất chuẩn xác. Với sự cổ vũ của khán giả, Mỹ Tâm giành chiến thắng trước "đối thủ" là đạo diễn Dũng khùng.
s
Hiện tại, Mỹ Tâm khá bận rộn với vai trò huấn luyện viên The Voice 2015. 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.