Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nam nhà SM 8 năm chưa được ra mắt khiến fan sốt ruột
Các fan đề nghị công ty nên để anh chàng 'rượu quý lâu năm' Johnny ra mắt ngay trong năm nay.
Johnny sinh ngày 9/2/1995, tên thật là Seo Young Ho, hiện thuộc dự án SM Rookies, là Hàn kiều sinh ra và lớn lên tại Chicago, Mỹ. Johnny là một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất trong cộng đồng fan SM đồng thời là thực tập sinh lâu năm nhất của công ty này.

Johnny sinh ngày 9/2/1995, tên thật là Seo Young Ho (hiện thuộc dự án SM Rookies) sinh ra và lớn lên tại Chicago, Mỹ. Johnny là một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất trong cộng đồng fan SM, đồng thời là thực tập sinh lâu năm nhất của công ty này.

Johnny gia nhập SM năm 2008. Đến nay, thành viên SM Rookies đã có 8 năm làm thực tập sinh. Anh chàng đã chứng kiến nhiều thực tập sinh cùng thời với mình lần lượt ra mắt, bao gồm: SHINee, f(x), EXO, Red Velvet và hiện là các nhóm nhỏ của NCT.

Johnny gia nhập SM năm 2008. Đến nay, thành viên SM Rookies đã có 8 năm làm thực tập sinh. Anh chàng đã chứng kiến nhiều thực tập sinh cùng thời với mình lần lượt ra mắt, bao gồm: SHINee, f(x), EXO, Red Velvet và hiện là các nhóm nhỏ của NCT.

Theo kế hoạch ban đầu, Johnny là một mẩu của EXO nhưng vì một số lý do, cuối cùng, anh chàng được sắp xếp vào dự án SM Rookies. Nhiều fan tưởng rằng sau khi vào nhóm thực tập sinh tiềm năng nhà SM, Johnny sẽ được ra mắt cùng NCT nhưng đến nay, đã 3 nhóm nhỏ của NCT được ra mắt, Johnny vẫn chưa có động tĩnh. Các fan ví anh chàng là đồ uống lên men, để càng lâu càng ngon. Tuy nhiên, thời gian chờ đợi quá dài khiến các fan bắt đầu sốt ruột.

Theo kế hoạch ban đầu, Johnny là một "mẩu" của EXO nhưng vì một số lý do, cuối cùng, anh chàng được sắp xếp vào dự án SM Rookies. Nhiều fan tưởng rằng sau khi vào nhóm thực tập sinh tiềm năng nhà SM, Johnny sẽ được ra mắt cùng NCT nhưng đến nay, đã 3 nhóm nhỏ của NCT được ra mắt, Johnny vẫn chưa có động tĩnh. Các fan ví anh chàng là "đồ uống lên men", để càng lâu càng ngon. Tuy nhiên, thời gian chờ đợi quá dài khiến các fan bắt đầu sốt ruột.

Nhiều fan cho biết, họ rất mong mỏi SM cho Johnny ra mắt, dù là hoạt động solo hay là thành viên nhóm nhạc. Fan đã nhiều lần ý kiến với công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc để Johnny được giải phóng khỏi bóng tối, trở thành một idol thực thụ.

Nhiều fan cho biết, họ rất mong mỏi SM cho Johnny ra mắt, dù là hoạt động solo hay là thành viên nhóm nhạc. Fan đã nhiều lần ý kiến với công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc để Johnny được giải phóng khỏi bóng tối, trở thành một idol thực thụ.

Johnny sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao chuẩn mẫu đúng với tiêu chí ngoại hình của SM. Anh chàng điển trai, vui tính được cho là rất có khí chất diễn viên cũng như idol giải trí tiềm năng, sẽ tỏa sáng trong tương lai. Nhiều người cảm thấy tiếc khi chàng thực tập sinh lâu năm không được ra mắt cùng EXO, bỏ lỡ cơ hội trở thành ngôi sao hàng đầu.

Johnny sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao đúng với tiêu chí ngoại hình của SM. Anh chàng điển trai, vui tính được cho là rất có khí chất diễn viên cũng như idol giải trí, sẽ tỏa sáng trong tương lai. Nhiều người cảm thấy tiếc khi chàng thực tập sinh lâu năm không được ra mắt cùng EXO, bỏ lỡ cơ hội trở thành ngôi sao hàng đầu.

Tính theo tuổi Hàn, Johnny năm nay đã 22, độ tuổi được xem là khá dừ đối với một thực tập sinh Kpop. Rất nhiều netizen đề nghị SM nên cho anh chàng ra mắt ngay trong năm nay, sau màn chào sân Kpop của nhóm nhỏ NCT Dream.

Tính theo tuổi Hàn, Johnny năm nay đã 22, độ tuổi được xem là khá "dừ" đối với một thực tập sinh Kpop. Rất nhiều netizen đề nghị SM nên cho anh chàng ra mắt ngay trong năm nay, sau màn chào sân Kpop của nhóm nhỏ NCT Dream.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.