Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV đồng tính của Triệu Vũ khiến Mr. Đàm nhớ tình cũ

 

Sản phẩm mới của Dương Triệu Vũ khiến nam ca sĩ "Say tình" xúc động.

a
Chiều 22/6, Dương Triệu Vũ tổ chức họp báo ra mắt MV Muộn màng - một sáng tác của Thái Thịnh. MV khai thác chuyện tình đồng tính cùng những quan điểm, định kiến đang tồn tại ở Việt Nam. Kịch bản MV dựa theo câu chuyện có thật được Dương Triệu Vũ nghe từ một thính giả chia sẻ trên radio.
a
Đến chúc mừng Dương Triệu Vũ không thể thiếu đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Huấn luyện viên The Voice 2015 dành nhiều lời khen sau khi xem MV Muộn màng chiếu trong họp báo. Anh nói: "Xem những thước phim này, tôi nhớ đến câu chuyện tình đã qua của mình, nhất là chi tiết tháo trả nhẫn. Tôi cũng có nhiều mối tình không trọn vẹn nên thật sự rất xúc động khi xem MV".
a
Mr. Đàm cho biết từng làm sản phẩm âm nhạc về mối tình đồng tính, nhưng do bản tính "thích làm quá" nên thường chọn cách biểu lộ cảm xúc thông qua các hành động cụ thể như ôm, hôn... Với MV Muộn màng, anh nhận xét mọi chi tiết được thể hiện nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng rất sang trọng.
a
Đàm Vĩnh Hưng đưa thắc mắc Dương Triệu Vũ ngại dính phải thị phi nên không dám thể hiện một trong hai nam nhân vật chính MV. Trước câu hỏi này, em trai Hoài Linh cho biết, lý do là anh không thoải mái khi xuất hiện nhiều trước ống kính. 
một bản tình ca sâu lắng, ẩn chứa nhiều nỗi niềm do nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác dựa trên cảm xúc thật của chính mình trong những ngày tháng cô đơn trên đất Mỹ.
Tác giả Muộn màng - nhạc sĩ Thái Thịnh tâm sự, bản tình ca ẩn chứa nhiều nỗi niềm này được sáng tác dựa trên cảm xúc thật của chính mình trong những ngày tháng cô đơn ở đất Mỹ.
Hai nhân vật nam chính do NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee thủ vai.
Hai nhân vật nam chính do nhà thiết kế Trương Thanh Long (trái) và người mẫu ảnh Kuny Lee thủ vai.
a
Ca sĩ Thanh Thảo diện trang phục thoải mái đến chúc mừng đàn em.
a
Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ nổi bật với trang phục trắng - đen.
a
 
Dương Triệu Vũ tạo sáng nhí nhảnh bên cạnh Bảo Anh. Toàn bộ số tiền thu từ MV được quyên góp vào quỹ tổ chức ủng hộ hôn nhân đồng giới tại Việt Nam mang tên Tôi đồng ý.

theo zing

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [567] [568] [569] [570] [571] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.