Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV cuối cùng trước khi qua đời của Goo Hara đã lên sóng!

Theo lời thỉnh cầu của công chúng và fan, công ty quản lý tại Nhật Bản của Goo Hara đã phát hành đứa con tinh thần cuối cùng của nữ thần tượng.

Hôm 13/1, công ty quản lý của Goo Hara đã phát hành album cuối cùng mang tên Hello vào đúng thời điểm 49 ngày mất của nữ thần tượng. Đây là sản phẩm âm nhạc nằm trong album Midnight Queen mà Goo Hara phát hành tháng 9/2019 tại Nhật Bản. Khi nhìn thấy một Goo Hara đơn độc giữa bầu trời đêm đầy gió lạnh và tuyết rơi, phía sau là ánh đèn lấp lánh của phố thị xa hoa trong MV cuối cùng, người hâm mộ càng không khỏi đau lòng và thương xót. 

Bối cảnh của MV này được quay tại Tokyo với góc quay tinh giản và giai điệu u sầu. MV như lời tạm biệt của nữ ca sĩ quá cố gửi đến tất cả mọi người. Hiện tại, cộng đồng mạng đang góp sức đưa ca khúc chủ đạo Hello lên thứ hạng cao của các BXH Kpop. 

Hara - Hello 

MV cuối cùng trước khi qua đời của Goo Hara đã lên sóng! 0

MV cuối cùng trước khi qua đời của Goo Hara đã lên sóng! 1

Hình ảnh Goo Hara đơn độc trong khung cảnh lạnh lẽo càng khiến fan thêm thương xót.

Hình ảnh Goo Hara đơn độc trong khung cảnh lạnh lẽo càng khiến fan thêm thương xót.

Goo Hara không có công ty quản lý và người đại diện ở Hàn Quốc. Sau khi KARA tan rã, cô ký hợp đồng với công ty quản lý mới KeyEast. Đến tháng 1/2019, Goo Hara rời công ty và hoạt động tự do.

Bên cạnh album Midnight Queen Goo Hara đã hoàn thành phần ghi hình của mình cho chương trình âm nhạc đêm khuya mang tên Tune của Fuji TV. Show truyền hình dự kiến lên sóng vào ngày 30/11/2019. Trước sự ra đi đột ngột của Goo Hara, show truyền hình Nhật Bản quyết định chỉnh sửa các phân đoạn có Goo Hara trước khi lên sóng. 

‘Chúng tôi quyết định rằng chương trình vẫn sẽ lên sóng sau khi chỉnh sửa một số phân đoạn', NSX chương trình lên tiếng. 

Show truyền hình âm nhạc đêm khuya mang tên Tune có phần hình của Goo Hara cũng được nhà sản xuất chỉnh sửa trước khi lên sóng. 

Show truyền hình âm nhạc đêm khuya mang tên Tune có phần hình của Goo Hara cũng được nhà sản xuất chỉnh sửa trước khi lên sóng. 

Ngày 24/11/2019, làng giải trí xứ Hàn nói riêng và Châu Á nói chung chấn động trước thông tin nữ ca sĩ Goo Hara tự tử tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul. Nữ ca sĩ đã chọn chấm dứt cuộc đời mình ở tuổi 28, 6 tháng sau lần tự tử bất thành đầu tiên và chỉ 6 tuần sau cái chết của cô bạn thân là Sulli (25) cũng với nguyên nhân tương tự.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 từng là nữ thần tượng nổi tiếng bậc nhất thế hệ thứ 2 của Kpop. Cùng với nhóm nhạc KARA của mình, Goo Hara đạt được những thành công không nhỏ. Cô cùng các thành viên của KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.