Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mừng MV lột xác của Hiền Hồ đạt triệu view, fan 'tặng' bộ ảnh 'troll' khó đỡ

Còn ai có tâm hơn 'fanti' của Hiền Hồ?

Sau hơn nửa ngày ra mắt, MV Cần Xa đánh dấu sự lột xác về âm nhạc và hình ảnh của Hiền Hồ đã trở thành chủ đề xôn xao khắp mạng xã hội. Mặc dù không hát Ballad như trước, MV Cần Xa vẫn gây ấn tượng mạnh bởi chất nhạc catchy, phần hình ảnh được đầu tư và chăm chút, đặc biệt là những động tác vũ đạo chuyên nghiệp lần đầu tiên được thể hiện bởi Hiền Hồ.

Mừng MV lột xác của Hiền Hồ đạt triệu view, fan 'tặng' bộ ảnh 'troll' khó đỡ 0

Hiệu ứng bước đầu của MV Cần Xa là lượt view đã nhanh chóng vượt 1 triệu sau chỉ sau 16 giờ ra mắt và lọt Top Trending Youtube Việt Nam ở thứ hạng 48. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng trưởng.

Mừng MV lột xác với thành tích ấn tượng, fan và cư dân mạng đã tặng bộ ảnh 'troll' khó đỡ theo chữ 'Cần'. Nhìn qua bộ ảnh, mọi người thật sự không nhịn được cười.

Khi đến Cần Thơ thì Hiền Hồ cũng đổi thành 'Hiền Chợ Nổi'. 

Khi đến Cần Thơ thì Hiền Hồ cũng đổi thành 'Hiền Chợ Nổi'. 

Còn đến Cần Giờ thì lại thành 'Hiền Hầu'. 

Còn đến Cần Giờ thì lại thành 'Hiền Hầu'. 

Mừng MV lột xác của Hiền Hồ đạt triệu view, fan 'tặng' bộ ảnh 'troll' khó đỡ 3

Mừng MV lột xác của Hiền Hồ đạt triệu view, fan 'tặng' bộ ảnh 'troll' khó đỡ 4

Mừng MV lột xác của Hiền Hồ đạt triệu view, fan 'tặng' bộ ảnh 'troll' khó đỡ 5

Mừng MV lột xác của Hiền Hồ đạt triệu view, fan 'tặng' bộ ảnh 'troll' khó đỡ 6

Cần Xa là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ dành cho giọng hát của Hiền Hồ với âm hưởng của Future Bass.    

Cần Xa là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ dành cho giọng hát của Hiền Hồ với âm hưởng của Future Bass.    

MV Cần Xa mở màn với cảnh phiên toà xử tội một chàng trai, xung quanh người tố cáo là các cô gái xinh đẹp với ánh mắt căm phẫn và chủ toạ xuất hiện chính là Hiền Hồ. Lần lượt sau đó câu chuyện của MV là hành trình Hiền Hồ đi 'vạch mặt' tên bạn trai đáng 'bị truy nã' vì tội lừa gạt tình yêu của các cô gái. Hiền Hồ tập hợp các 'nạn nhân' lại để cùng trả thù tên bạn trai sở khanh bằng cách ném những trái thơm khi hắn đứng trước vành móng ngựa. 

Chắc chắn sẽ là điều thiếu sót nếu không nhắc đến những động tác vũ đạo của Hiền Hồ trong MV Cần Xa mà từ trước đến nay nữ ca sĩ rất ít thể hiện trước công chúng. Với lợi thế ngoại hình thon gọn cùng việc tập luyện chăm chỉ, Hiền Hồ thật sự mang đến bất ngờ cho người xem khi thể hiện những động tác vũ đạo một cách rất điêu luyện cùng vũ đoàn.

Cần Xa - Hiền Hồ

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.