Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mr Đàm mượn truyện Tấm Cám khoe giày khủng

Ngày 16/10, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một status mượn truyện của Tấm Cám để nhờ độc giả chọn giầy cho anh trong một chương trình truyền hình sắp tới. Từng lời dẫn dắt dễ thương và khéo léo của ông hoàng nhạc Việt, cùng hình ảnh những đôi giày "khủng" được đăng tải, status của Mr Đàm thu hút hàng trăm lượt like, share cũng như bình luận gợi ý chọn giày cho nam ca sĩ.

dam4-2363-1413519274.jpg

Ảnh chụp màn hình.

Status viết: "Hôm trước nằm mơ thấy một cô tiên xinh ơi là xinh. Đêm qua lại mơ thấy cô tiên đó nữa. Cô thấy mình đang khóc và có hỏi một câu không giống mấy ông bụt hoặc bà tiên khác vẫn hay hỏi một câu giống nhau mọi khi thấy ai gặp nạn: “Vì sao con khóc”. Cô tiên hỏi: “Em buồn à?”. Trong làn nước mắt nhòa, mình nhìn vào mặt cô thì mình thấy hơi khác khác.

Mình hỏi cô: "Cô tiên ơi, sao mặt cô khác lần trước con gặp cô, cách đây mấy ngày vậy?". Cô nói: “À, ta thay đổi theo lịch 2, 4, 6 là một kiểu; 3, 5, 7 là kiểu khác… cho nó lạ. Miễn là ta vui là được. Đừng nhiều chuyện. Mặc kệ ta đi. Ta đang vui với điều đó". "Hic hic! Cô tiên ơi, con không có giày dép, quần áo đẹp để tham dự đêm chung kết X Factor! Huhu".

Cô tiên ôn tồn bảo: "Này con, hãy đào bốn chân giường của con lên sẽ thấy hàng loạt giày đẹp ta đã mua. Con xem đôi nào đẹp nhất thì mang. Thậm chí, con muốn mang 8 đôi một lúc cũng kệ con. Đồ khùng. Ta đi mátxa và yoga đây".

Mang đôi nào bây giờ chị em. Ôi, đời em. Em có giày rồi!

dam2.jpg
dam3.jpg

Một số mẫu giày được Mr Đàm đăng tải nhờ chọn lựa giúp. Ảnh chụp màn hình.

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.