Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion

Trước khi liên tiếp chịu tang chồng và anh trai, sự nghiệp và đời tư trong năm qua của diva người Canada trải qua không ít sóng gió.

Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion
Tháng 6/2015, nhân dịp Ngày của cha, Celine chia sẻ những tâm sự với người chồng René. Cô viết: “René, anh là người cha mà bất cứ đứa trẻ nào cũng muốn được có. Anh còn là người chồng mà phụ nữ chúng em muốn cùng chung sống. Anh dạy chúng em sự can đảm, kiên định và trung thực. Mỗi ngày mẹ con em yêu anh nhiều hơn. Chúc mừng anh, Ngày của cha”.
Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion
Trong khoảnh thời gian ông xã René chiến đấu với ung thư, Celine Dion vẫn tham gia một vài sự kiện âm nhạc lớn. Cùng tháng 6/2015, cô lên sân khấu Power Of Love Gala và song ca với giọng ca nam nổi tiếng người Italy Andrea Bocelli ca khúc The Prayer đầy cảm xúc.
Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion
Sau một năm vắng mặt để chăm sóc chồng, Celine quay lại Las Vegas biểu diễn vào tháng 8/2015. Tại đây cô thành thật thú nhận với báo giới: “Ban đầu tôi không muốn đến đây chút nào. Tôi không cần gì cả. Tôi muốn cất tiếng hát cho khán giả nhưng tôi cũng có những ưu tiên của riêng mình. Chính 3 đứa con và chồng tôi muốn tôi có mặt tại đây”. Cũng trong khoảng thời gian này, Celine tiết lộ René từng bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi trong vòng tay vợ.
Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion

Trong buổi tập luyện cho loạt show diễn ở Las Vegas, Celine đăng bức ảnh trong buổi tổng duyệt. Người hâm mộ cảm thông cho diva vẫn cống hiến dù gia đình đang gặp chuyện buồn.

Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion

Cuối tháng 10, Celine mở trang cá nhân Instagram, cô đăng tải bức ảnh selfie đầu tiên: “Xin chào Instagram".

Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion

Trong một buổi diễn vào tháng 9, Celine dành những lời tâm sự xúc động, cám ơn ông xã đã ở bên cô suốt những năm qua. Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc The First Time Ever I Saw Your Face trong khi những thước phim ghi lại chồng con cô được trình chiếu trên màn hình sân khấu. “Tôi hy vọng từ đây các bạn có thể hiểu được thông điệp của đêm nhạc này, một đêm hát đầy ý nghĩa cá nhân với tôi” – Celine nghẹn ngào nói.

Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion

Tháng 10, Celine đưa cặp song sinh Eddy – Nelson đến công viên Disney vui chơi nhân dịp hai nhóc sinh nhật tròn 5 tuổi. 

Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion

Trong sự kiện âm nhạc American Music Awards 2015, Celine đảm nhận tiết mục tưởng nhớ những nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố ở Paris, Pháp gây chấn động thế giới. Nữ ca sĩ mang 2 dòng máu Pháp – Canada đưa người xem vỡ òa cảm xúc khi thể hiện ca khúc Hymne à l'Amour.

Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion

Ngày 14/1, đại diện của Celine Dion thông báo, ông René Angelil qua đời ở tuổi 73 vì căn bệnh ung thư vòm họng ở nhà riêng ở Mỹ. Nhà sản xuất âm nhạc đã có gần 20 năm chống trọi căn bệnh ung thư với sự giúp đỡ của vợ. Tang lễ của ông René được diễn ra tại nhà thờ Notre-Dame – nơi vợ chồng Celine làm đám cưới cách đây 21 năm.

Một năm đầy thăng trầm của Celine Dion

Chỉ 2 ngày sau khi chồng qua đời, Celine mất thêm một người thân. Người anh trai thứ tám của cô - Daniel Dion ra đi hôm 16/1 sau một thời gian điều trị ung thư vòm họng, lưỡi và não. Celine không thể ở bên anh trai giây phút cuối đời vì phải lo hậu sự cho chồng ở Las Vegas... 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.