Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Một ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc có nguy cơ nhiễm virus Covid-19, dân tình nghi vấn IU, Chungha

Các fan hiện tại đang lo sốt vó cho hai cô gái này. Dù chưa biết có nhiễm bệnh hay không nhưng điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến IU và Chungha ít nhiều.

Chiều tối nay (28/2), truyền thông Hàn Quốc đưa tin một nhân viên trong ekip của ca sĩ nổi tiếng A đã được đưa đi xét nghiệm virus Covid-19 vì có các triệu chứng bất thường. Nhân viên này đã bay ra nước ngoài cùng ca sĩ A để thực hiện các hoạt động theo lịch trình (trong đó có chụp ảnh photoshoot).

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng rằng không chỉ các thành viên đi cùng trong ekip, mà cả chính ca sĩ A cũng đã từng tiếp xúc với người này nhiều lần. Nếu nhân viên này thật sự dương tính với virus Covid-19 thì những người khác (kể cả ca sĩ A) cũng có nguy cơ nhiễm bệnh. 

Một ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc có nguy cơ nhiễm virus Covid-19, dân tình nghi vấn IU, Chungha 0

Theo bài viết từ tờ Osen, nhân viên trong ekip của ca sĩ A được phát hiện có các triệu chứng của virus Covid-19 sau khi trở về từ chuyến đi nước ngoài. Người này được xét nghiệm vào ngày 27/2 và hiện tại đã có kết quả. Thật đáng buồn, nhân viên này thật sự dương tính với Covid-19. 

Được biết, nhân viên này đi cùng chuyến bay với ca sĩ A và đã ghé công ty chủ quản trước khi xét nghiệm. Vì vậy, cả ca sĩ A lẫn các nhân viên trong ekip, công ty đều chủ động cách ly tại nhà. 

Sau khi bài đăng thu hút sự chú ý, cư dân mạng đã đưa ra những cái tên 'trong tầm ngắm'. Thứ nhất, vì bài báo chỉ đích danh 'một ca sĩ nổi tiếng' nên có thể tạm thời loại bỏ các thần tượng (vì Hàn Quốc có sự phân biệt khá rõ ràng giữa ca sĩ và thần tượng, nhưng không loại trừ khả năng bài báo dùng một danh từ chung). Như vậy, hai cái tên được đưa ra nghi vấn nhiều nhất hiện nay chính là IU và Chungha. 

Chungha từng sang Milan (Ý) để dự show và chụp photoshoot - trùng khớp với những chi tiết bài báo đề cập. 

Chungha từng sang Milan (Ý) để dự show và chụp photoshoot - trùng khớp với những chi tiết bài báo đề cập. 

IU cũng tương tự, từng sang Milan để tham dự show của nhà mốt Gucci. Quan trọng hơn, Ý đang là một trong 3 nước mà tình hình dịch Covid-19 diễn ra nghiêm trọng nhất, lại đang trong thời điểm tổ chức sự kiện thu hút nhiều người như tuần lễ thời trang nên khả năng lây nhiễm càng cao hơn. 

IU cũng tương tự, từng sang Milan để tham dự show của nhà mốt Gucci. Quan trọng hơn, Ý đang là một trong 3 nước mà tình hình dịch Covid-19 diễn ra nghiêm trọng nhất, lại đang trong thời điểm tổ chức sự kiện thu hút nhiều người như tuần lễ thời trang nên khả năng lây nhiễm càng cao hơn. 

Hiện tại, cả hai đều đã trở về Hàn Quốc và chưa có lịch trình gì tiếp theo. Nhiều người cho rằng đây có thể là động thái tự cách ly mà bài báo nói tới. Một số thần tượng nổi tiếng khác có lịch trình tại nước ngoài trong thời gian qua cũng được đưa vào tầm ngắm như Jennie, Rosé, Yeri,... 

Đến thời điểm này, vẫn còn quá sớm để phán đoán IU, Chungha hay bất cứ thần tượng/nghệ sĩ nào có khả năng nhiễm Covid-19. Các fan chỉ còn biết 'nín thở' chờ đợi những diễn biến tiếp theo và chờ đợi một kết quả khả quan nhất có thể. 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.