Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mối quan hệ sóng gió trong nhóm nhạc nữ Kpop

Trang Koreaboo liệt kê 7 trường hợp điển hình, trong đó mỹ nhân Kpop công khai hoặc ngấm ngầm ghét bỏ chị em chung nhóm nhạc.

Jessica Jung và SNSD Sự tan vỡ của “con số 9 huyền thoại” trong Kpop là scandal lục đục nội bộ gây sốc nhất gần đây. Jessica rời khỏi nhóm SNSD vào cuối năm 2014, đi kèm là lời tố cáo 8 thành viên còn lại cố ý khai trừ cô.
1. Jessica Jung và SNSD: Sự tan vỡ của “con số 9 huyền thoại” trong Kpop là scandal lục đục nội bộ gây sốc nhất gần đây. Jessica (thứ 3, từ trái sang) rời khỏi nhóm SNSD cuối năm 2014, đi kèm là lời tố cáo 8 thành viên còn lại cố ý khai trừ cô.
Sunhwa và Hana (Secret) Hai cô gái chung nhóm dường như không có mối quan hệ thân thiết. Đầu tháng 6 vừa qua, Hana chia sẻ trên truyền hình về thói quen “than vãn về thế giới xung quanh” của Sunhwa khi uống rượu. Phản pháo qua trang cá nhân, Sunhwa bật mí hai người chỉ nhậu chung một lần duy nhất từ 3 năm trước. Công ty quản lý phải lên tiếng khẳng định Secret không có mâu thuẫn nội bộ.
2. Sunhwa và Hana (Secret): Hai cô gái chung nhóm không có mối quan hệ thân thiết. Đầu tháng 6 vừa qua, Hana (phải) chia sẻ trên truyền hình thói quen “than vãn về thế giới xung quanh” của Sunhwa khi uống rượu. Phản pháo qua trang cá nhân, Sunhwa bật mí hai người chỉ nhậu chung một lần duy nhất từ 3 năm trước. Công ty quản lý phải lên tiếng khẳng định Secret không có mâu thuẫn nội bộ.
Kahi và After School Kahi từng là trưởng nhóm After School, trước khi cô “tốt nghiệp” theo mô hình hoạt động của công ty và theo đuổi nghiệp solo. Cô từng gây sốc khi chia sẻ công khai về quan điểm cá nhân, cho rằng “một vài thành viên nhóm nhạc nữ thỉnh thoảng cần bị đánh và quá khó chịu”. Fan suy luận Kahi có ý ám chỉ nhóm nhạc cũ.
3. Kahi và After School: Kahi (giữa) từng là trưởng nhóm After School, trước khi cô tốt nghiệp theo mô hình hoạt động của công ty và theo đuổi nghiệp solo. Cô từng gây sốc khi chia sẻ công khai quan điểm cá nhân, cho rằng “một vài thành viên nhóm nhạc nữ thỉnh thoảng cần bị đánh" và "quá khó chịu”. Fan suy luận Kahi có ý ám chỉ nhóm nhạc cũ.
Hwayoung và T-ara Cộng đồng mạng đồn thổi rất nhiều về nghi án T-ara bắt nạt, cô lập Hwayoung. Kết quả là cô đã phải rời khỏi nhóm vào năm 2012. Mới đây, fan đưa ra một số bằng chứng để minh oan cho T-ara. Tuy nhiên, nhóm nhạc vẫn khó khôi phục lại danh tiếng đỉnh cao năm nào.
4. Hwayoung và T-ara: Cộng đồng mạng đồn thổi rất nhiều về nghi án T-ara bắt nạt, cô lập Hwayoung (ngồi, thứ 3 từ trái sang). Kết quả, cô đã phải rời khỏi nhóm vào năm 2012. Mới đây, fan đưa ra một số bằng chứng để minh oan T-ara. Tuy nhiên, nhóm nhạc vẫn khó khôi phục lại danh tiếng đỉnh cao năm nào.
Bestie và EXID Trước đây, 3 thành viên hiện tại của Bestie gồm Yooji, Haeryung, Dami từng ra mắt trong nhóm nhạc 6 người cùng Hani, Junghwa và LE của nhóm EXID. Tuy nhiên, sau hàng loạt bất đồng và điều kiện khách quan, nhóm nhạc đã tan vỡ. Một nửa gia nhập Bestie, nửa còn lại trở thành EXID. Bố của Yooji tiết lộ, khi nhóm nhạc gốc tách đôi, nội bộ đã đấu đá, tranh cãi “vô số lần”.
5. Bestie và EXID: Trước đây, 3 thành viên Bestie gồm Yooji, Haeryung, Dami từng ra mắt trong nhóm nhạc 6 người EXID, cùng Hani, Junghwa và LE. Tuy nhiên, sau hàng loạt bất đồng và điều kiện khách quan, nhóm nhạc đã tan vỡ. Một nửa gia nhập Bestie, nửa còn lại trở thành EXID hiện tại. Bố của Yooji tiết lộ, khi nhóm nhạc gốc tách đôi, nội bộ đã đấu đá, tranh cãi “vô số lần”.
6. Hwang Jung Eum và Ayumi (Sugar) Trước khi nổi đình đám qua các bộ phim như Giant, Kill Me Heal Me, Hwang Jung Eum khởi nghiệp trong vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc Sugar vào năm 2002. Năm 2004, cô tách nhóm để phát triển sự nghiệp riêng.
6. Hwang Jung Eum và Ayumi (Sugar): Trước khi thành danh qua các bộ phim như Giant, Kill Me Heal Me, Hwang Jung Eum khởi nghiệp trong vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc Sugar năm 2002. Năm 2004, cô chủ động bước đi con đường riêng.
Jung Eum công khai phát biểu lý do ra đi là vì quá chán cảnh Sugar bị gọi là “nhóm nhạc của Ayumi và những đứa trẻ”. Sau đó, Ayumi đáp trả trên Twitter: “Con người không nên dùng miệng nói ra những lời xấu xí”.
Jung Eum công khai phát biểu lý do ra đi vì "quá chán" cảnh Sugar bị gọi là “nhóm nhạc của Ayumi và những đứa trẻ”. Sau đó, Ayumi (trái) đáp trả trên Twitter: “Con người không nên dùng miệng nói ra những lời xấu xí”.
Lee Hyori - Sung Yuri - Lee Jin Các cô gái hoạt động trong nhóm nhạc Fin.K.L vào những năm 1990. Nhóm trở thành một trong những biểu tượng của nhạc pop Hàn trong giai đoạn đó. Tuy nhiên, công chúng luôn hoài nghi Lee Hyori chẳng ưa gì Sung Yuri và Lee Jin. Thậm chí, các cựu thành viên không tới dự đám cưới của Lee Hyori.
7. Fin.K.L: Nhóm trở thành một trong những biểu tượng của nhạc pop Hàn trong những năm 1990. Tuy nhiên, công chúng luôn hoài nghi thành viên Lee Hyori không ưa gì Sung Yuri và Lee Jin. Thậm chí, các cựu thành viên không tới dự đám cưới Lee Hyori.
Hồi đầu năm, Sung Yuri đã bật khóc khi xin được số và gọi điện thoại cho Lee Hyori trong một chương trình truyền hình. Cô cho biết mình không có số điện thoại của đồng nghiệp cũ suốt nhiều năm qua.
 
Hồi đầu năm, Sung Yuri bật khóc sau khi xin được số và gọi điện thoại cho Lee Hyori trong một chương trình truyền hình. Cô cho biết mình không có số điện thoại của đồng nghiệp cũ suốt nhiều năm qua.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.