Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mở màn The Remix mùa 2: Hương Tràm bị chê vũ đạo kém

Được Hồ Ngọc Hà khen ngợi là giọng ca nội lực, biến hóa khi trình diễn hit "Hello" của Adele nhưng quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên vẫn bị chê vì vũ đạo còn hạn chế.

Live show đầu tiên của The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 2 diễn ra vào đêm 3/1 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh lần đầu tiên tham dự vào hàng ghế nóng của chương trình. Bên cạnh đó, cuộc thi năm nay có sự thay đổi nhỏ khi bổ sung vào mỗi đội thi một biên đạo múa.

Trái ngược với những dự đoán trước đó, đêm mở màn diễn ra khá hoành tráng và ấn tượng. Các đội thi đã mang đến cho khán giả cái nhìn khá tổng quát về sự đa dạng của nhạc điện tử (EDM), sôi động và bắt mắt bởi vũ đoàn.

Mở màn The Remix mùa 2: Hương Tràm bị chê vũ đạo kém
Hương Tràm khiến khán giả thích thú về giọng hát nhưng lại nhàm chán trong vũ đạo khi trình diễn ca khúc Hello.

Quán quân Giọng hát Việt - Hương Tràm thể hiện hit Hello của họa mi nước Anh khiến cả giám khảo và khán giả thích thú. Bên cạnh giọng hát nội lực, bản hòa âm theo phong cách tropical house/ progressive house khiến cho tiết mục này đầy màu sắc, quyến rũ nhưng cũng rất sôi động.

Hồ Ngọc Hà và các giám khảo khác đều dành lời khen ngợi về giọng hát nội lực của Hương Tràm. Tuy nhiên, tiết mục của nữ ca sĩ vẫn còn nhàm chán vì phần vũ đạo quá mờ nhạt. Các thành viên ghế nóng khuyên cô nên đầu tư hơn cho vũ đạo. Trong hậu trường, nữ ca sĩ cùng thẳng thắn nói về hạn chế này, hứa cố gắng khắc phục trong các đêm thi tới.

Bên cạnh Hương Tràm, 2 "nhân tố bí ẩn" của The Remix mùa này gồm Hoàng Thùy Linh và Maya thể hiện khá xuất sắc tiết mục của mình.

Hoàng Thùy Linh làm bùng nổ đêm diễn với tiết mục I'm gonna break. Nữ ca sĩ đã thể hiện xuất sắc khả năng hát, nhảy và rap cùng lúc trên sân khấu. Trong khi đó, Maya "không chênh phô" một nốt nhạc nào, mang đến tiết mục đầy ma mị và cuốn hút.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh lần đầu tiền ngồi ghế nóng cuộc thi cho biết anh cảm thấy hứng thú và tin tưởng vào các nghệ sĩ trẻ. Tác giả Chuông gió cảm thấy ngạc nhiên và bất ngờ trước các tiết mục của Noo Phước Thịnh và Maya. "Các bạn cho thấy nhạc điện tử (EDM) của Vpop không chỉ là ao làng" - nhạc sĩ chia sẻ thêm. 

Mở màn The Remix mùa 2: Hương Tràm bị chê vũ đạo kém
Hoàng Thùy Linh đốt cháy đêm mở màn The remix mùa 2.

Các nghệ sĩ underground thực sự đã thổi làn gió mới vào chương trình vốn không có nhiều cái tên nổi bật của Vpop. Ba phần biểu diễn đến từ các nghệ sĩ này có những màu sắc, cá tính âm nhạc độc đáo.

Đội của JustaTee và Big Daddy mang đến bản mashup 2 ca khúc hit Forever Alone và Nóng đầy sôi động và trẻ trung. Soobin Hoàng Sơn lại khẳng định được cả giọng hát lẫn chất nhạc đầy mới lạ trong chính bài hát do chính anh sáng tác có tên Daydreamer.

Trong khi đó, đội của Hạnh Sino và Emily thay áo cho Cô Tấm ngày nay với sự hòa hợp cả về âm nhạc, trang phục và vũ đạo.

Mở màn The Remix mùa 2: Hương Tràm bị chê vũ đạo kém
Noo Phước Thịnh có sự lột xác khi tham gia cuộc thi.

Trái ngược với những màn trình diễn bùng nổ kể trên, hai đội Ngô Kiến Huy và Trung Quân Idol khá đuối trong đêm thi đầu tiên.

Vốn không có thể mạnh trong dòng nhạc điện tử nên phần thể hiện của "thánh mưa" Trung Quân trong ca khúc Trót yêu khá nghèo nàn. Tuy tiết mục chưa trọn vẹn nhưng nam ca sĩ phần nào mang đến được tinh thần sôi động của dòng nhạc EDM.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cảm thấy ngạc nhiên và dành lời khen đến các producer và DJ nhưng bỏ ngỏ về phần trình diễn của Ngô Kiến Huy. Lưu Thiên Hương khéo léo nói, nụ cười rạng rỡ của "chàng Bắp" cho thấy năng lượng và chờ đợi sự tỏa sáng của ca sĩ này ở các đêm thi sau.

Tập đầu tiên của The Remix chưa trực tiếp loại bất cứ đội thi nào. Tuy nhiên, đêm thi này vẫn tiếp nhận tin nhắn bình chọn của khán giả và cộng dồn vào đêm thi tiếp theo diễn ra vào ngày 10/1.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.