Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Miu Lê chưa đủ tự tin để hát nhạc Trịnh

Do đó, nữ ca sĩ quyết định quay trở lại với dòng nhạc pop để chinh phục khán giả trẻ, mở đầu là MV "Anh đang nơi đâu" do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác.

Chiều 12/4 tại rạp chiếu phim lớn ở trung tâm TP HCM, Miu Lê tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Anh đang nơi đâu đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thành công của bộ phim Em là bà nội của anh. Đang có lịch quay phim tại Cần Thơ nên nữ ca sĩ tranh thủ thời gian rảnh hiếm hoi trong tháng để gặp gỡ giới truyền thông. Cô tỏ ra không khỏe và liên tục ho.

Anh đang nơi đâu là sáng tác của nhạc sĩ trẻ khá nổi hiện nay là Khắc Hưng mang giai điệu pop nhẹ nhàng, bắt tai nhưng vẫn rất văn minh.

Miu Le chua du tu tin de hat nhac Trinh hinh anh 1
Miu Lê đang có lịch làm việc từ quay phim đến quảng bá MV mới khá dày đặc. Ảnh: Anh Tú

Miu Lê cho biết ngay từ khi nghe bản demo, cô đã thấy thích và quyết định chọn ca khúc này để thu âm. Dù Trịnh Thăng Bình – giám đốc công ty quản lý Miu Lê thời gian này, cho rằng cần chỉnh sửa thêm nhưng giọng ca sinh năm 1991 vẫn giữ nguyên bản gốc.

Theo Miu Lê, MV được cô và ê-kíp đầu tư nhiều tiền bạc và công sức. Dù ca từ khá buồn, nhưng nội dung MV lại mang màu sắc tươi trẻ, kể lại chuyến hành trình đầy niềm vui của cô cùng chàng trai do chính mình tưởng tượng ra. Là diễn viên chuyên nghiệp nên Miu Lê không gặp khó khăn trong việc thể hiện nội tâm.

Nói về việc hợp tác với Trịnh Thăng Bình, Miu Lê tâm sự sau Em là bà nội của anh, cô nhận được nhiều lời đề nghị hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều công ty quản lý, trong đó có cả các “thế lực lớn”, tuy nhiên cô vẫn có cảm giác phù hợp với người anh thân thiết nên quyết định đặt bút ký hợp đồng độc quyền.

Anh đang nơi đâu là sản phẩm âm nhạc chính thức của Miu Lê thực hiện với sự giúp đỡ của Trịnh Thăng Bình. Nói về sự kết hợp này, nam ca sĩ cho biết anh không bắt Miu Lê làm những việc không phù hợp để nâng tầm mà khai thác triệt để những tố chất như chất giọng êm tai, khả năng giữ vững cao độ, năng lượng trẻ trung và đặc biệt là tính cách "khó đoán".

Trước câu hỏi liên quan đến nhạc Trịnh Công Sơn, anh thay mặt Miu Lê chia sẻ thẳng thắn muốn cô đi từng nấc một. Trước tiên cô sẽ chinh phục khán giả trẻ, trong khi đó nhạc Trịnh cần có nhiều trải nghiệm sống hơn.

Miu Le chua du tu tin de hat nhac Trinh hinh anh 2
Trịnh Thăng Bình cần Miu Lê có thêm trải nghiệm để hát nhạc Trịnh. Ảnh: Anh Tú

Về phía Miu Lê, cô tâm sự không chịu quá nhìu áp lực sau thành công quá của các ca khúc nhạc phim. "Đối với tôi, mỗi bài hát, dự án là một số phận. Ai cũng mong thành công nhưng nếu thất bại cũng sẽ là một bài học. Mọi thứ mình làm ra đều có giá trị của nó. Do đó, tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng và phấn khích được thể hiện ca khúc mới. Ngoài ra còn có sự tự tin và kỳ vọng vào dự án lần này vì mọi thứ được thực hiện rất nghiêm túc."

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.