Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình song ca "ngọt lịm" tại buổi tổng duyệt MTV Connection tháng 8

Đến hẹn lại lên, MTV Connection tháng 8 tái ngộ với khán giả bằng đêm nhạc đầy màu sắc với chủ đề "Đã lâu không gặp - Trịnh Thăng Bình và những người bạn".

Dù với cái nóng oi bức giữa trưa hè, Trịnh Thăng Bình đã có mặt từ sớm để chuẩn bị kỹ càng cho các tiết mục của mình, anh hứa hẹn đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc dạt dào nhất. Nếu như khán giả đã bùng cháy với giai điệu sôi động của EDM của "Hot Summer" tháng trước thì trong đêm nay, Trịnh Thăng Bình và những người bạn của anh sẽ làm dịu lại không khí bằng các bản tình ca ballad ngọt ngào, da diết. Đã rất lâu Trịnh Thăng Bình không xuất hiện trên sân khấu để trình diễn vì bận rộn với công việc kinh doanh và thử thách chính mình trong những vai trò mới. Trịnh Thăng Bình đã có 10 năm hoạt động trong showbiz và đạt được nhiều thành tựu âm nhạc đáng ghi nhận.

 

Soái ca Trịnh Thăng Bình xuất hiện "long lanh" tại buổi tổng duyệt chiều nay. Không chỉ biểu diễn các ca khúc cũ, anh còn có màn kết hợp đầy sáng tạo với các ca sĩ khác.

Ngoài giọng hát gây thiện cảm, tính cách gần gũi và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Trịnh Thăng Bình còn được biết đến như một trong những nam ca sĩ có tài năng sáng tác nên các bài hits tạo tên tuổi cho chính mình. Khán giả tham dự MTV Connection tháng 8 sẽ được nghe lại tất cả những ca khúc nổi tiếng ấy đồng thời phần nào thấy được sự lột xác từng ngày trong phong cách âm nhạc của nam ca sĩ.  

Do thời tiết quá nóng nực mà sau đó Trịnh Thăng Bình đã thay đổi trang phục. Quần jeans, ao thun đơn giản đã làm tăng thêm sự gần gũi của anh, đồng thời tạo nên nét đối lập thú vị khi anh ngồi chơi đàn piano đệm cho các ca khúc của mình.

Trịnh Thăng Bình sẽ lần lượt trình bày các ca khúc cũ với một màu sắc mới, song song đó là các màn song ca sáng tạo chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú.

 

Trịnh Thăng Bình phía sau sân khấu là một anh trai đáng yêu, dễ gần như thế này.

  

Tranh thủ nhìn lại lời bài hát để đảm bảo cho các tiết mục được diễn ra hoàn hảo.

 

Đặc biệt chàng trai ballad Trịnh Thăng Bình sẽ làm khán giả bất ngờ với một ca khúc nhạc dance sôi động cùng những vũ điệu bắt mắt

MInh Hằng cũng đã có mặt trong buổi tổng duyệt chiều nay. 

Thanh Hằng và phong cách trẻ trung, sành điệu tại buổi tổng duyệt chiều nay.

  

Cô gửi lời chào đến khán giả MTV, Mình Hằng cũng đã từng hợp tác với MTV Connection tháng 5 "At the movies"

 

"Bé Heo" cũng chia sẻ thêm về tình bạn với Trịnh Thăng Bình và những sự chuẩn bị cho tiết mục kết hợp được cực kì mong chờ vào tối nay.

 

Có thể thấy, Trịnh Thăng Bình và Minh Hằng không chỉ là hai đồng ngheiepj mà còn là những người bạn thân ăn ý

 

  

Lúc tập luyện vẫn vô tư đùa giỡn với nhau

 

Trịnh Thăng Bình cho biết Minh Hằng là một cô gái cực kì nghiêm túc với công việc, nên khi nhận được lời mời tham gia cùng anh, cô đã luôn thúc đẩy quá trình luyện tập.

 

 

Nhìn Minh Hằng trẻ trung đến thế này, ít ai ngờ cô đã bước sang tuổi ba mươi

 

 

Vũ đạo chưa bao giờ là yêu cầu khó khăn đối với nữ ca sĩ đa tài.

   

Giản dị, thân thuộc như "hàng xóm nhà bên"

 

Màn song ca này chắc chắn sẽ kéo kí ức tuổi thơ của khán giả trở về, một bài hát quen thuộc gắn liền với tên tuổi Minh hằng từ những ngày đầu tiên làm ca sĩ.

  

Nữ ca sĩ vô cùng thoải mái khi ngồi cạnh anh bạn thân Trịnh Thăng Bình

 

Minh Hằng cũng sẽ gửi đến kans giả MTV một ca khúc mới được phát hành gần đây của cô.

Ca khúc"Đi với anh" sẽ được Trịnh Thăng Bình và Minh Hằng sẽ ra mắt trong tháng 9 này sau thời gian chuẩn bị và ấp ủ rất lâu, đây cũng lần đầu tiên ca khúc được trình làng đến khán giả yêu âm nhạc thông qua sân khấu của MTV Connection Tháng 8. 

  

 

 MTV Connetion Tháng 8 là cuộc “hội ngộ - gặp gỡ” của những người bạn thân và những nhân tố mới. Với chủ đề “Đã lâu không gặp” đêm nhạc sẽ đón chào sự góp mặt của các ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Minh Hằng, Chi Dân, Yến Nhi và Kai Đinh… hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc đặc sắc và tràn ngập cảm xúc. Chương trình diễn ra lúc 19:00 ngày 31/8/2017 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, số 04 Phạm Ngọc Thạch, Q1 TP.HCM

Mọi thông tin chi tiết truy cập website http://mtvwe.com/ hoặc tại ĐÂY

 
Theo Jac/MTV Connection
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.