Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Min – JustaTee tuyên chiến với Hoài Lâm trên BXH Zing

Sản phẩm mới của nữ ca sĩ Hà thành chính thức soán ngôi con nuôi Hoài Linh ở hạng mục album của Zing Mp3 tuần 28.

Không quá khó khăn để giành lại vị trí quán quân từ Tuấn Hưng ở tuần trước nhưng chưa kịp nếm hương vị chiến thắng, Hoài Lâm đã phải ngậm ngùi nhường ngôi cho đối thủ mới. Album Shine Your Light của Min (St.319) hợp tác cùng JustaTee bất ngờ vượt lên những gương mặt tên tuổi để thống lĩnh ngôi vị đầu bảng.

Ca khúc chủ đề album Shine Your Light được sáng tác bởi Rhymastic (Space Speakers) và Khắc Hưng phối khí. Bài hát thuộc thể loại pop mang âm hưởng thập niên 80, pha trộn phong cách hiện đại tạo nên không khí trẻ trung, sôi động. Khác với các ca khúc về tình yêu của Min trước đây, ca từ Shine Your Light thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ, tinh thần phóng khoáng, tự tin theo đuổi hoài bão. Phát hành đúng thời điểm mùa hè giúp album nhận được phản hồi tích cực của người nghe. 

Ngoài ra, hit Yêu, Get Out trước đó của nữ ca sĩ trẻ cũng được đưa vào album tạo nên sự đa dạng.

Min và JustaTee vượt mặt Hoài Lâm đầy ngoạn mục.

Min và JustaTee vượt mặt Hoài Lâm đầy ngoạn mục.

Tuy nhiên, Min cũng không nên lơ là bởi Hoài Lâm là đối thủ nặng ký. Dù Cô bé ngày xưa không còn sức nóng như những ngày đầu ra mắt nhưng album đầu tay của giọng ca Như những phút ban đầu vẫn có sức tiêu thụ đáng nể. Hiện tại, album này rớt xuống vị trí á quân nhưng anh hoàn toàn có khả năng lật ngược tình thế trong thời gian tới.

Hoài Lâm vẫn còn cơ hội

Hoài Lâm vẫn còn cơ hội lấy lại vị thế.

Tha thứ lỗi lầm của Tuấn Hưng tiếp tục tụt xuống hàng 3. Với vị trí này, album mới của HLV The Voice được xem khá an toàn. Giọng ca Tìm lại bầu trời khéo léo tập hợp những ca khúc hit trước đó như Nắm lấy tay anh, Vết nhơ… để thu hút người nghe. Thời gian này, Anh Quân Idol khá chăm chỉ tung ra sản phẩm mới. Có còn ai hơn em của anh vừa có mặt ở hàng 4 với nhiều ca khúc dễ nghe: Hãy tin anh yêu em, Quá khứ, Cảm ơn vì tất cả.

Sky Nguyễn có sức bật đáng kể khi leo lên hạng 5 nhờ album Cơm thừa canh cặn. Album này tập hợp những bài hát từng được thể hiện thành công trước đó như Nỗi buồn mẹ tôi, Sa mưa giông, Anh về miền Tây… Trong khi đó, Lệ Quyên lại rớt xuống vị trí thứ 6 với Khúc tình xưa 3 – Đêm tâm sự. Album này của nữ hoàng phòng trà có phong độ thất thường nhất. Nhưng điều này cũng chứng tỏ sức hút của bà mẹ một con trong dòng nhạc trữ tình.

Không ồn ào nhưng album Tình khúc bất tử của Hoàng Châu vừa tung ra đã xuất hiện ở ngôi thứ 7 trên bảng xếp hạng. Nữ ca sĩ khéo léo đưa hàng loạt ca khúc nhạc xưa quen thuộc vào sản phẩm âm nhạc mới như Sao chưa thấy hồi âm, Tình bơ vơ, Hai chuyến tàu đêm, Xin vẫy tay chào…

Lâm Chấn Huy có mặt ở vị trí kế tiếp với album Sống để hát. Nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc thị trường tự tay biên tập những ca khúc mới trong album. Đồng thời anh cũng phối khí lại những bài hát cũ để thu hút người nghe.

Dương Triều Vỹ chiếm giữ hàng 9 với album Giận hờn chi em. Khép lại top 10 tuần này thuộc về Dẫu anh không nhìn thấy của Châu Khải Phong. Album của nam ca sĩ có những bước lùi trông thấy khi liên tục rớt hạng trong nhiều tuần.

 

Theho zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.