Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MC Phan Anh không thích được gọi là soái ca

MC Hà thành phản ứng khi được MC chương trình gọi là soái ca. Anh cho hay mình không thích "soái ca" vì đây không phải từ của tiếng Việt.

MC Phan Anh khong thich duoc goi la soai ca hinh anh 1
Ngày 16/1, Phan Anh từ Hà Nội vào TP.HCM tham dự sự kiện. Anh cho biết không nhận cát-xê vì muốn ủng hộ các sản phẩm truyền thống của Việt Nam. 
MC Phan Anh khong thich duoc goi la soai ca hinh anh 2
Khi được MC chương trình gọi là “soái ca”, Phan Anh thể hiện ngay thái độ. Anh khẳng định: "Tôi cực kỳ không thích “danh hiệu” này, vì đây là từ có nguồn gốc từ nước ngoài".
MC Phan Anh khong thich duoc goi la soai ca hinh anh 3
Người mẫu Phạm Thuỳ Linh vừa trở về từ cuộc thi nhan sắc quốc tế cũng nhận lời tham gia chương trình. Cô thừa nhận mình nấu ăn không giỏi nhưng rất mê vào bếp.

 

MC Phan Anh khong thich duoc goi la soai ca hinh anh 4
Cô cũng tiết lộ mối tình 3 năm với Trương Nam Thành bị mẹ phản đối. Tuy nhiên, tình cảm chân thành của cặp đôi dần dần đã thuyết phục được phụ huynh.
MC Phan Anh khong thich duoc goi la soai ca hinh anh 5
NSƯT Kim Xuân trổ tài nấu ăn trong sự kiện. Chị cho biết món tủ là cháo cá giò heo và Bún bò. Nghệ sĩ kỳ cựu rất quý khoảng thời gian vào bếp nấu ăn cho gia đình, đặc biệt là làm những món ăn chồng con thích.

 

MC Phan Anh khong thich duoc goi la soai ca hinh anh 6
Nghệ sĩ Xuân Hương cho hay nấu ăn chính là đam mê thứ hai của chị sau nghệ thuật. Mỗi khi vào bếp là thời gian chị cảm thấy thoải mái nhất.
MC Phan Anh khong thich duoc goi la soai ca hinh anh 7

Nghệ sĩ Hạnh Thúy đưa con gái đi sự kiện. Hai mẹ con chị thực hiện món cá lóc kho tiêu. Chị cho biết dạy con gái nấu các món từ nhỏ vì vậy hai mẹ con thường vào bếp cùng nhau.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.