Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MC Anh Tuấn gây xúc động khi đi xe của Trần Lập ra sân khấu

Trước khi ca khúc "Mắt đêm" cất lên với tiếng đàn guitar và cello, MC Anh Tuấn đi xe máy phân khối lớn của cố nhạc sĩ ra sân khấu để tưởng nhớ.

MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 1
Trong live show Trần Lập: Hẹn gặp lại diễn ra vào tối 26/2 tại Cung Thể thao Quần Ngựa - Hà Nội, MC Anh Tuấn gây bất ngờ và xúc động khi chơi đàn cello bài Mắt đêm trên phần đệm guitar của Tuấn Hùng.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 2
Anh Tuấn là người anh em thân thiết của tác giả Hoa ban trắng. Nam MC cũng là người góp công lớn trong việc tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 3
Trước khi bắt đầu tiết mục, MC Anh Tuấn đi xe máy phân khối lớn của Trần Lập ra giữa sân khấu. Sinh thời, cố nhạc sĩ Tâm hồn của đá đam mê môtô và chinh phục những cung đường.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 4
Live show có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ yêu rock, trong đó có Phạm Anh Khoa. Nam rocker thể hiện ca khúc Cha và con, một sáng tác Trần Lập viết tặng con trai đầu của mình. Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn cách đây không lâu, chị Mai Hoa, vợ cố nhạc sĩ tiết lộ hàng ngày chị thường mở ca khúc này cho 2 con nghe, để các con hiểu âm nhạc của cha mình.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 5
Tạ Quang Thắng thể hiện 2 ca khúc là Trở vềCơn mưa tháng 5. Trong phần thể hiện Trở về, nam ca sĩ gây ấn tượng khi chơi một đoạn acoustic trước khi ban nhạc Bức Tường xuất hiện.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 6
Hà My là nghệ sĩ nữ duy nhất tham gia chương trình. Nữ ca sĩ mang đến chút nữ tính với Niềm tin cho cát bụi Cô gái quàng khăn đỏ.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 7
Tùng Dương xuất thần và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi cất tiếng hát Người đàn bà hóa đá, Men say, Hoa ban trắng, Tâm hồn của đáNgày hôm qua.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 8
Nam ca sĩ cùng dành thời gian để chia sẻ về ý nghĩa thông điệp "Vì một cộng đồng khỏe mạnh của chương trình". Trong khoảnh khắc xúc động trên sân khấu, nam ca sĩ ồm chầm vợ cố nhạc sĩ Trần Lập.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 9
Trước đó, chị Mai Hoa lặng ngồi phía dưới sân khấu, lắng nghe các ca khúc của chồng và cổ vũ các nghệ sĩ. Nhiều lần, chị rơi nước mắt vì không kìm được xúc động.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 10
Hàng nghìn người yêu rock, trong đó có rất đông các bạn trẻ đã có mặt trong live show Hẹn gặp lại để tưởng nhớ Trần Lập và tôn vinh ban nhạc Bức Tường với hành trình 20 năm hoạt động âm nhạc.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 11
Trong tiết mục Rock xuyên màn đêm, nhiều lần khán giả mở đèn flash trên smartphone, tạo thành khoảnh khắc lung linh, xúc động tại Cung Thể thao Quần Ngựa.
MC Anh Tuan gay xuc dong khi di xe cua Tran Lap ra san khau hinh anh 12

Đêm nhạc kết thúc lúc 23h20. Cuối chương trình, các nghệ sĩ nhắc lại câu nói của Trần Lập trong Đôi bàn tay thắp lửa cách đây hơn một năm "Hẹn gặp lại. Chúng tôi sẽ trở lại".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.