Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mây Trắng thay đổi bất ngờ trong sản phẩm mới

Tạm quên Mây Trắng của những năm 'hồi đó' đi, Mây Trăng phiên bản 2019 cực bốc và quẩy siêu nhiệt trong sản phẩm mới.

Cuối tháng 8 vừa qua, thông tin nhóm nhạc Mây Trắng trở lại với phiên bản 2019 cùng hai thành viên mới là Ngọc Trâm và An Nhiên bên cạnh Ngọc Châu - thành viên cũ từ phiên bản đầu tiên - đã khiến công chúng hâm mộ vô cùng háo hức, chờ đợi. 

Các thành viên nhóm Mây Trắng phiên bản năm 2019

Các thành viên nhóm Mây Trắng phiên bản năm 2019

Và không để khán giả phải mong ngóng quá lâu, 'phát súng' đầu tiên của Mây Trắng chính là Music Video (MV) Dance Practice dành cho ca khúc How deep is your love - Yêu bao nhiêu là đậm sâu, một sáng tác sôi động mà nhạc sĩ Quốc Cường đã dành tặng riêng cho Mây Trắng trong phiên bản trở lại lần này. 

Mặc dù chỉ là phiên bản Dance Practice, nhưng với How deep is your love - Yêu bao nhiêu là đậm sâu, nhóm cũng đã đầu tư khá kĩ lưỡng. Điều này được thể hiện rõ nét từ hình ảnh MV, sự đa dạng trong phục trang đến cả vũ đạo cũng được dàn dựng mới mẻ nhằm mang tới cho khán giả một sản phẩm chỉn chu nhất có thể.

Lý giải vì sao chỉ thực hiện phiên bản Dance Practice cho ca khúc thay vì đầu tư một MV hoàn chỉnh, trưởng nhóm Ngọc Châu cho biết đây như một món quà nhỏ Mây Trắng tri ân mọi người đã quan tâm, chờ đợi và yêu thương nhóm trong thời gian qua. Ngoài ra, sản phẩm này sẽ vừa mang tính chất thể hiện khả năng vũ đạo cũng như giới thiệu rõ nét hơn về hai thành viên Ngọc Trâm và An Nhiên của nhóm.

Mây Trắng thay đổi bất ngờ trong sản phẩm mới 1

Mây Trắng thay đổi bất ngờ trong sản phẩm mới 2

Mây Trắng thay đổi bất ngờ trong sản phẩm mới 3

Hiện tại, nhóm vẫn đang trau chuốt hết mực cho MV của một ca khúc ballad - dòng nhạc thế mạnh của Mây Trắng từ trước đến nay, nên nhóm hi vọng rằng trong thời điểm chờ đợi sản phẩm chính, thì món quà sôi động này sẽ giúp khán giả đỡ 'sốt ruột' hơn. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.