Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mắt Ngọc, Mây Trắng hội ngộ mừng Á quân 'Học viện ngôi sao'

Hai nhóm nhạc nữ tên tuổi cùng đến chúc mừng Khắc Minh ra MV, chiều 6/1.

 
mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao

Chiều qua, nhóm Mắt Ngọc đến chia vui với Khắc Minh - á quân 'Học viện ngôi sao 2015' - khi anh ra MV mới. Đây là lần hiếm hoi Mắt Ngọc đi sự kiện, vì họ là nhóm nhạc rất đắt show. Tuy đã thành lập 17 năm, Mắt Ngọc có mật độ chạy show dày đặc, gần như không có ngày nào nghỉ. Phiên bản mới của Mắt Ngọc gồm trưởng nhóm Thuý Nga (trái), Ngọc Dung (giữa) và thành viên mới nhất là Ngọc Thương. Thời gian qua, Mắt Ngọc đã ổn định trở lại sau khi Hoàng Oanh bất ngờ rời nhóm sau 10 năm hoạt động chung. 

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-1

Nhóm Mây Trắng cũng có mặt tại sự kiện. Cũng như Mắt Ngọc, Mây Trắng đã có đội hình mới gồm Ngọc Trâm (trái), Ngọc Châu (giữa) và Bảo Ngọc. Nhóm tồn tại 15 năm qua với nhiều lần nghỉ ngơi do thay đổi thành viên. Hơn nửa năm qua, Mây Trắng xuất hiện khá đều đặn. Hình ảnh nhóm đang theo đuổi là gợi cảm, quyến rũ. 

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-2

Hai tên tuổi đình đám một thời Mắt Ngọc, Mây Trắng vui vẻ chụp ảnh cùng chủ nhân sự kiện - ca sĩ Khắc Minh.

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-3

Khắc Minh sinh năm 1993, không quá xa lạ với khán giả vì anh là thành viên nhóm Ayor - nhóm nhạc khá nổi bật tại X-Factor 2014. Khắc Minh có giọng hát trầm ấm và khả năng live tốt. Chàng em út của Ayor được các thành viên động viên đi thi 'Học viện ngôi sao 2015' để rèn luyện thêm, bất ngờ đoạt giải nhì. 

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-4

Tại buổi ra mắt, Khắc Minh tự tin hát 'Có đôi khi' và 'Vẫn như lúc đầu' - nhạc phim 'Điệp vụ chân dài'. Anh chứng tỏ sự nghiêm túc trong rèn luyện giọng hát khi được khen thể hiện tốt và có cảm xúc. 

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-5

'Có đôi khi' do nhạc sĩ Thanh Tâm (áo xanh) sáng tác riêng cho Khắc Minh. Sau khi cộng tác tại 'Học viện ngôi sao', Thanh Tâm hiểu được giọng hát và con người của Khắc Minh nên mới quyết định viết cho anh chàng sinh năm 1993 ca khúc này. Trong quá trình thu âm, Thanh Tâm đã hướng dẫn Khắc Minh kỹ lưỡng. 

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-6

Khắc Minh chụp ảnh cùng ca sĩ Ngọc Trâm - team The Voice Đàm Vĩnh Hưng năm 2013. Ngọc Trâm đóng vai nữ chính trong MV 'Có đôi khi'. MV do đạo diễn Nguyễn Ngọc Cường thực hiện, xoay quanh câu chuyện tình nhẹ nhàng, đáng yêu và hài hước của hai bạn trẻ. 

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-7

Tháng 1 này, Khắc Minh còn ra mắt một ca khúc xuân để tặng khán giả. Anh và nhóm Ayor cũng dự định giới thiệu album đầu tay của nhóm gồm 9 ca khúc mang hơi hướng dân ca đương đại và bán cổ điển. 

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-8

Các thành viên Ayor đến từ sớm để hỗ trợ Khắc Minh. Họ cho biết, cơ chế của nhóm là thành viên vừa có thể hát nhóm vừa được phép hát solo để phát triển năng lực. Trong nhóm, hầu hết các thành viên đều đã tham gia các cuộc thi ca hát lớn. 

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-9

Ca sĩ Nhật Tinh Anh vừa từ Mỹ về cũng đến mừng Khắc Minh.

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-10

Ca sĩ Nam Cường.

mat-ngoc-may-trang-hoi-ngo-mung-a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-11

Á hậu Hoàng Oanh.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.