Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mariah Carey bị tố ra yêu sách triệu USD

Được mời biểu diễn tại buổi khai trương một hộp đêm ở Macau của bạn trai tỷ phú, giọng ca "Hero" bị tố đưa ra yêu cầu gắt gao.

Mariah Carey nổi tiếng là diva thường có những yêu sách cho các nhà tổ chức, ông bầu sự kiện. Hôm 27/10 tới, nữ ca sĩ sẽ có buổi diễn tại buổi khai trương hộp đêm Studio City ở Macau.

 Mặc dù hộp đêm được bạn trai là tỷ phú James Packer bỏ tiền đầu tư nhưng một nguồn tin thân cận tiết lộ, Mariah vẫn đòi hỏi những điều kiện cơ sở vật chất lẫn giá cat-xê.

Mariah Carey hét yêu sách cho buổi diễn sắp tới ở Macau.
Mariah Carey hét yêu sách cho buổi diễn sắp tới ở Macau.

“Mariah đang ra giá hàng triệu USD để trình diễn trong sự kiện và nếu buổi diễn đầu tiên suôn sẻ, cô ấy sẽ được đặt thêm vài tối nữa” – nguồn tin tiết lộ. 

Nữ ca sĩ 45 tuổi cũng yêu cầu đoàn tùy tùng sẽ bay cùng cô đến Macau bằng chuyên cơ riêng. Về nơi ăn ở, Mariah đề nghị được ở khách sạn đắt đỏ hàng đầu.

Diva nhạc pop hẹn hò tỷ phú James Packer từ vài tháng nay.
Diva nhạc pop hẹn hò tỷ phú James Packer từ vài tháng nay.

Nguồn tin còn cho biết, giọng ca Hero thích được phô trương bằng vật chất, người này nói: “Mariah thích tiêu tiền cho bản thân và cũng thích được tiêu tiền của James. Cô ấy nói với người tổ chức sự kiện là tốt nhất họ nên chuẩn bị sẵn sàng và cô ấy chỉ muốn những thứ cao sang nhất như phòng khách sạn, dịch vụ, trang phục và nhiều tiện nghi khác. Đó là một yêu sách triệu USD đấy”. 

Tài sản mà James Packer - bạn trai Mariah sở hữu ước tính 4,5 tỷ USD.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.