Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MAMA 2017: Cuộc chiến vị trí đẳng cấp của những idol thế hệ thứ 3
EXO, BTS, Twice, Black Pink nhận rất nhiều đề cử của MAMA 2017, vậy ai mới là người dẫn đầu trong làng Kpop thế hệ mới.

Năm 2017 chứng kiến sự tan rã của những nhóm nhạc hàng đầu như Kara, 2NE1, Wonder Girl, đến cả SNSD cũng mất dần thành viên. Những tên tuổi nam như Big Bang, Super Junior thì đang quá tập trung vào dự án cá nhân. Fan Kpop khẳng định hiện là thời đại của những thần tượng thế hệ thứ 3, EXO, BTS, Black Pink, Red Velvet, Twice chính là những ngôi sao hoạt động chăm chỉ và thành công nhất. Giải thưởng MAMA 2017 vừa công bố những đề cử, dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng người hâm mộ phải công nhận đài Mnet thành công khi sở hữu dàn khách mời, nghệ sĩ biểu diễn khủng. Chính vì vậy mà cổng bình chọn của MAMA 2017 bị đánh sập vì quá tải ngay trong ngày đầu khởi động.

1. Wanna One ''độc quyền'' giải Tân binh nam xuất sắc

mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3

Với sự thành công của Produce 101 mùa 2, Wanna One là nghệ sĩ mới hot nhất Kpop năm 2017. Dù chỉ ra mắt vài tháng, tung 1 album nhưng các số liệu của nhóm đôi lúc còn sánh ngang với cả EXO, BTS. Những tên tuổi được đề cử còn lại như Golden Child, The East Light, SAMUEL, Jeong Se Woon không hề nổi bật. 11 chàng trai gần như nắm chắc giải thưởng, fan chỉ còn ngồi chờ phần biểu diễn hoành tráng trong đêm MAMA 2017.

2. ''Người cũ'' của I.O.I chiến đấu ác liệt ở mảng Tân binh nữ xuất sắc

mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-1

Sau khi I.O.I tan rã, từng thành viên đều trở về lập nhóm riêng như Pristin (Jie Qiong, Na Young) và Weki Mei (Do Yeon, Yoo Jung). Tuy nhiên, thành tích của cả 2 không quá nổi bật, netizen cho rằng chỉ Chung Ha mới xứng đáng. Dù debut solo, đến từ công ty nhỏ nhưng cô nàng vẫn có một album xuất sắc, xếp hạng cao trên bảng xếp hạng.

mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-2

3. Có quá nhiều tên tuổi của mục Nhóm nhạc nam xuất sắc

mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-3

MAMA đưa ra danh sách đề cử gồm EXO, GOT7, NU'EST W, Wanna One, BTS, SEVENTEEN. Họ đều hoạt động chăm chỉ và có thành tích nổi bật. Nổi bật nhất đương nhiên vẫn là EXO và BTS. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Mnet ưu tiên người nhà, dành giải thương cho Wanna One.

mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-4

4. Nhóm nữ xuất sắc: Cuộc chiến của các nữ thần thế hệ thứ 3

2017 là một năm cực kỳ thành công của Twice, Black Pink, Red Velvet, Mamamoo, G-Friend. Họ đều là những nghệ sĩ sở hữu cả ngoại hình lẫn tài năng. Rất khó để chọn ra người xuất sắc nhất vì cả 5 đều có hit là fandom lớn mạnh. Tuy nhiên, Twice và Red Velvet, Black Pink có phần nổi trội hơn. Sẽ có một cuộc chiến ''gay go'' giữa fan của các nữ thần.

mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-5
mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-6
mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-7

5. Tranh cãi lớn xung quanh giải Nữ nghệ sĩ xuất sắc

mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-2

IU và Heize là 2 tên tuổi có khả năng đoạt giải cao nhất vì họ liên tục tung sản phẩm mới, bài nào cũng ''đóng quân'' trên top bảng xếp hạng, được mệnh danh là ''quái vật nhạc số''.

mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-2-1

Suzy là tên tuổi gây tranh cãi vì cô nàng ra bài hát từ đầu năm, không quá đình đám nhưng vẫn được đề cử, Sunmi cũng có hit nhưng về khả năng biểu diễn trên sân khấu thì ''kém một chút''.

6. Màn biểu diễn Dance xuất sắc: SNSD liệu có chiến thắng được đàn em

mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-2-2

Chỉ comeback đúng một tuần nhưng SNSD đã sở hữu một đề cử bên cạnh Apink, Twice, Red Velvet, G-Friend. Tuy nhiên, một bộ phận netizen tỏ ra không hài lòng vì vũ đạo của Holiday không hề xuất sắc, ca khúc cũng không đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

mama-2017-cuoc-chien-vi-tri-dang-cap-cua-nhung-idol-the-he-thu-3-2-3

Việc Black Pink vắng mặt cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều, As If It's Your Last với phần vũ đạo sôi động, yêu cầu độ khó cao sẽ xứng đáng hơn những tên tuổi khác.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.