Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mai Hồ muốn trở thành nghệ sĩ giải trí đa năng

Mai Hồ là em họ diễn viên Mai Thu Huyền. Cô từng được đông đảo công chúng biết đến khi công khai tình yêu với MC Trấn Thành. Tuy nhiên, sau đó, hot girl và nam nghệ sĩ đa tài bất ngờ tuyên bố chia tay. Với nghệ thuật, Mai Hồ từng tham gia một số dự án như phim Đời như tiệc, Lạc giới, quay MV cùng Dương Triệu Vũ. 

 

mai-ho-3-3853-1420860158.jpg

Mai Hồ hướng đến xây dựng hình ảnh nghệ sĩ giải trí đa năng vừa ca hát, đóng phim và làm stylist.Mai Hồ bất ngờ cho biết, cô đang ấp ủ kế hoạch trở thành nghệ sĩ giải trí đa năng. "Bắt đầu từ năm nay tôi sẽ đi hát, ra album và tiếp tục các dự án phim ảnh, làm stylist cho nghệ sĩ, các tạp chí thời trang. Trước đây tôi không tham gia showbiz nhiều vì bận chăm con nhỏ nhưng nay bé đã lớn, tôi có nhiều thời gian hơn nên quyết định theo đuổi đam mê từ nhỏ của mình", hot girl nói.

Hiện tại, Mai Hồ nỗ lực tập vũ đạo, luyện thanh để có cuộc ra mắt ấn tượng. Cô đang tìm ca khúc phù hợp, chuẩn bị phát hành album riêng. Lấn sân lĩnh vực ca nhạc, Mai Hồ theo đuổi dòng nhạc ballad và R&B. Ít người biết, người đẹp từng theo học Nhạc viện TP HCM nhưng vì lấy chồng và sinh con sớm, cô mất vài năm gián đoạn mới quay lại với đam mê ca hát.

Mới đây, Mai Hồ có vai chính trong phim ca nhạc ngắn dài 4 tập Chuyện của Mai. Phim ra mắt tập đầu tiên vào ngày 9/1, được phát trên một số kênh âm nhạc lớn. Bộ phim viết dựa trên cảm hứng từ chính cuộc đời hot girl, với những giai đoạn cụ thể. Nội dung xoay quanh cuộc đời một cô ca sĩ trẻ, yêu một đại gia nhưng khi mang bầu lại bị bỏ rơi. Ban đầu cô gái định bỏ đứa con để theo đuổi sự nghiệp nhưng cuối cùng lại chọn hạnh phúc làm mẹ, giữ lại em bé, làm single mom. "Vai diễn được viết riêng cho tôi nên tôi rất hứng thú", Mai Hồ nói. Người đẹp hy vọng sẽ được khán giả ủng hộ khi chính thức gia nhập làng showbiz.

 

Hương Giang- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.