Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lynk Lee bắt tay với đạo diễn MV Lối nhỏ của Đen Vâu, kể về nỗi buồn thất tình

Lynk Lee vùa phát hành ca khúc mới từng có đoạn điệp khúc ấn tượng trong 'Rapcoustic 5' với Đen Vâu.

Tối ngày 13/12, Lynk Lee đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc Buồn thì cứ khóc đi. Đây là một sáng tác của Lynk Lee từng gây chú ý khi được nam ca sĩ thể hiện đoạn điệp khúc cực bắt tai trong bản Mashup 'Rapcoustic 5' cùng Đen Vâu và Kimmese trươc đó. Ở phần bình luận dưới clip Rapcoustic 5, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú khi lần đầu nghe giai điệu này. Họ đều rất mong Lynk Lee sớm cho ra phiên bản đầy đủ.

Về phần MV Buồn thì cứ khóc đi, Lynk Lee hợp tác cùng đạo diễn Lâm Tấn Huy - người đứng sau thành công của Lối nhỏ - MV vừa đem về thành tích Top 1 Trending Youtube cho Đen Vâu.

MV Buồn thì cứ khóc đi

Ca khúc Buồn thì cứ khóc đi thuộc thể loại RnB với bản phối pha trộn giữa Lofi và Electronic Pop, mang màu sắc rất hiện đại, nhẹ nhàng. Đặc biệt, phần lời ca được Lynk Lee viết rất vần điệu, uyển chuyển nhằm thể hiện nỗi buồn của một chàng trai khi nhận ra người mình yêu đang có người đàn ông khác và anh chàng này quyết định sẽ buông tay trước. Sáng tác mới của Lynk Lee hứa hẹn sẽ tạo được đồng cảm với nhiều khán giả, nhất là những ai đã từng trải qua tổn thương, đổ vỡ trong tình yêu.

Thông qua Buồn thì cứ khóc đi, Lynk Lee mong muốn gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa: Mỗi người đều chọn một cách khác nhau để giải tỏa nỗi buồn khi thất tình hay bị lừa dối trong chuyện tình yêu. Nhưng chúng ta không cần thiết phải cố gắng kìm nén và tỏ ra mạnh mẽ. Nếu buồn thì cứ khóc, cứ làm sao cho bản thân mình thấy nhẹ nhõm nhất có thể.  

MV Buồn thì cứ khóc đi có sự xuất hiện của nữ diễn viên Lâm Á Hân - từng là thành viên của nhóm hài BB&BG cùng BB Trần, Kim Nhã… Lâm Á Hân vào vai người yêu của Lynk Lee - một chàng trai vô tình phát hiện ra người yêu có tình mới và quyết định mình sẽ là người buông tay trước. Kịch bản MV này bám sát theo nội dung ca khúc mà Lynk Lee chắp bút.

Mở màn với hình ảnh chàng trai đã rời xa cô gái, MV Buồn thì cứ khóc đi dần dần tua ngược thời gian để kể lại câu chuyện tình yêu giữa hai người. Trước khi chia tay, chàng trai và cô gái này từng cãi nhau, giận dỗi và bắt đầu nghi ngờ tình cảm của đối phương dành cho mình. Sau đó, chàng trai vô tình phát hiện ra mình bị lừa dối khi cầm trên tay những tấm hình của cô gái với người đàn ông khác. 

Một mình trải qua những đau khổ, dằn vặt khi bị lừa dối, chàng trai đi đến quyết định buông tay. Càng về cuối MV Buồn thì cứ khóc đi, người xem sẽ càng thấy nhẹ nhõm nhưng cũng tiếc nuồi hơn, bởi đó chính là những khoảnh khắc hai người hạnh phúc và bình yên ở bên nhau khi chàng trai chưa phát hiện ra người thứ ba.

Tình tiết nhẹ nhàng, lôi cuốn và những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đã tạo nên một tổng thể hài hoà và cảm giác dễ chịu cho khán giả khi thưởng thức MV Buồn thì cứ khóc đi của Lynk Lee. So với những kịch bản tình tay ba, bị phản bội đầy kịch tính của Vpop, Buồn thì cứ khóc đi không phải là một MV đau khổ, dằn vặt lẫn nhau mà hướng người xem nhớ đến những kỷ niệm đẹp trong tình yêu và nhìn nhận chuyện chia tay một cách nhẹ nhàng, thanh thản nhất.

Đồng thời, MV Buồn thì cứ khóc đi cũng đánh dấu màn trở lại của Lynk Lee trong ngoại hình mới với mái tóc dài lãng tử cùng phong cách thời trang trưởng thành hơn trước đây. Nam ca sĩ cho biết, quyết định nuôi tóc dài và thay đổi ngoại hình đến từ niềm yêu thích của chính bản thân anh

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.