Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lý do Dương Khắc Linh công khai tình mới nóng bỏng, kém 15 tuổi

Sau kết thúc mối tình với ca sĩ Trang Pháp, người yêu mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh vẫn luôn là ẩn số, khiến dư luận bàn tán, đồn thổi.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ với một đơn vị truyền thông, nam nhạc sĩ bất ngờ lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với Sara Lưu (Lưu Ngọc Duyên, sinh năm 1995). Vào tháng 4, cả hai vướng nghi án tình cảm khi thường xuyên bị khán giả phát hiện dùng đồng hồ đôi, đi du lịch chung...

Lý do Dương Khắc Linh công khai tình mới nóng bỏng, kém 15 tuổi - Ảnh 1

Dương Khắc Linh bên bạn gái 9X, xinh đẹp. Ảnh NVCC.

- Tại sao anh lại bất ngờ công khai tình cảm với Sara Lưu ở thời điểm này?

- Tôi và Sara Lưu biết đến nhau khi tham gia chương trình “Giai điệu chung đôi”. Sau đó, chúng tôi có cơ hội tiếp tục làm việc chung với nhau, và từ từ cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và sau vài tháng là quyết định yêu luôn.

Thật ra Sara Lưu có một buổi gặp gỡ truyền thông và tôi được mời đi cùng để hỗ trợ bạn gái. Ai ngờ, nguyên buổi trò chuyện chỉ xoay quanh về vấn đề riêng tư giữa tôi và Sara Lưu. Bị tấn công quá, tôi đành khai hết. Rốt cuộc, không ai nhắc đến MV của Sara Lưu luôn.

Lý do Dương Khắc Linh công khai tình mới nóng bỏng, kém 15 tuổi - Ảnh 2

Cặp đôi có chuyến du lịch Pháp, nhưng không chụp chung ảnh. Ảnh NVCC.

 - Nhiều khán giả cho rằng anh cố tình tạo chiêu trò gây chú ý để hỗ trợ hình ảnh bạn gái, và cô ấy cũng vừa ra MV mới?

- Tôi không bao giờ dùng tình cảm để PR bản thân hay cho ai cả. Cách PR đó tôi không bao giờ làm.

Trong buổi gặp gỡ, tôi nhận liên tiếp các câu hỏi về chuyện riêng tư, nên tôi quyết định nói luôn để sau này mình có thể tập trung 100% làm nghệ thuật. Nếu tôi không lên tiếng thì mỗi ngày sẽ luôn xuất hiện những bài viết nghi vấn, tin đồn. Theo tôi những điều đó cứ tiếp diễn thì sẽ không hay lắm cho cả tôi và Sara Lưu.

Nói ra xong tôi thoải mái vô cùng. Bản thân không muốn bị chỉ trỏ, bàn tán và chụp ảnh lén thêm nữa. Việc cả hai bị chụp lén khi ở bên cạnh nhau, là điều hoàn toàn không thoải mái chút nào.

- Phản ứng của bạn gái ra sao khi anh bất ngờ công khai chuyện tình cảm với công chúng?

- Không sao, Sara Lưu là người dễ tính. Ban đầu, cô ấy hơi mắc cỡ một chút. Lúc sau, Sara Lưu bảo cảm thấy khá thoải mái và nhẹ người. Mấy tháng qua vướng khá nhiều ồn ào cũng khiến cô ấy gặp áp lực.

Bây giờ đi đâu chúng tôi không cần đeo khẩu trang nữa (cười).

Lý do Dương Khắc Linh công khai tình mới nóng bỏng, kém 15 tuổi - Ảnh 3

Vẻ ngoài nóng bỏng của tình mới Dương Khắc Linh. Ảnh FBNV.

 - Ở tuổi 38 tuổi, anh có nghĩ đến chuyện lâu dài với Sara Lưu?

- Tôi yêu ai cũng nghĩ đến chuyện tương lai, vì tôi không quen cho vui. Khi quyết định yêu Sara Lưu, tôi có cảm giác tin tưởng, nghiêm túc và lâu dài.

Hiện tại, tôi và Sara Lưu tìm hiểu nhau được vài tháng và cảm thấy cả hai có vẻ rất là hợp.

Đối với tôi, chỉ cần gia đình của người yêu chấp nhận, và cho phép tôi tìm hiểu con gái của họ là đủ, còn việc giàu hay nghèo không quan trọng.

Lý do Dương Khắc Linh công khai tình mới nóng bỏng, kém 15 tuổi - Ảnh 4

Cả nam nhạc sĩ và bạn gái đều cảm thấy thoải mái sau công khai tình cảm với công chúng. Ảnh FBNV.

- Điều gì ở bạn gái kém 15 tuổi khiến anh chịu mở lòng?

- Đó chính là ngoại hình bắt mắt, tính tình hiền lành và ít nói của cô ấy. Sara Lưu luôn luôn muốn giúp đỡ người khác, biết quan tâm sóc người trong gia đình và cả người yêu.

Còn cô ấy thì hay nhận xét tôi là người hiền lành, dễ tính, và có một chút khùng (cười).

Với vai trò là nhạc sĩ, tôi sáng tác những bài hát cho Sara Lưu. Những gì còn lại là cô ấy thích tự làm, không cần sự hỗ trợ của tôi. Và thật sự, tôi cũng chỉ biết làm nhạc thôi. Còn làm MV, những cái khác tôi không nắm rõ.

- Quen bạn gái trẻ tuổi, anh có khó khăn trong việc chiều chuộng, đi theo sở thích của người yêu?

- Năm nay Sara Lưu đã 25 tuổi rồi, nên thật sự cả hai cũng không quá khác trong cách suy nghĩ và quan điểm sống. Theo tôi, sau 25 tuổi, và đến 38 tuổi thì chúng ta không thay đổi gì nhiều đâu, chỉ có mặt là già đi. Song với tôi, bản thân chẳng thấy mình già đi cái gì cả, vẫn còn trẻ trung như hồi lúc 25 tuổi.

Các cô gái trẻ hay thích người yêu chiều chuộng, gây bất ngờ. Tôi cũng vậy, thỉnh thoảng rất thích làm trò, cả những trò lãng mạn dành cho bạn gái.

Lý do Dương Khắc Linh công khai tình mới nóng bỏng, kém 15 tuổi - Ảnh 5

Sara Lưu cũng có cuộc sống sang chảnh khi đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Ảnh FBNV.

 - Mối quan hệ giữa anh và Trang Pháp ra sao sau “đường ai nấy đi”?

Không ít người cho rằng tôi cố tình chia tay Trang Pháp để đến với Sara Lưu. Tin đồn này hoàn toàn sai sự thật. Tôi đã kết thúc với bạn gái cũ trước 1 năm rồi mới bắt đầu hẹn hò với bạn gái mới.

Giữa tôi và Trang vẫn bình thường. Song cả hai hiện đã có cuộc sống riêng cho nên không làm phiền nhau.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.