Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lý do ca sĩ Việt quay lại sân khấu sau tuyên bố rút lui
Tuyên bố sẽ rút lui khỏi mọi hoạt động trong làng giải trí nhưng ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ Việt vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật.
Quang Lê

Từ đầu năm đến nay, Quang Lê trải qua loạt scandal ầm ĩ. Từ chuyện "tranh gà" với Đàm Vĩnh Hưng, lời qua tiếng lại với vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly cho đến việc ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân ở Mỹ. Sau những ồn ào này, Quang Lê tuyên bố rời showbiz để tĩnh tâm. Nhưng chỉ chưa đầy một tháng, giọng ca Đập vỡ cây đàn đã xuất hiện trở lại trên poster chương trình Đêm tình nhân 2 diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 9.

Lý do ca sĩ Việt quay lại sân khấu sau tuyên bố rút lui
Ca sĩ Quang Lê tuyên bố rút lui khỏi showbiz sau loạt scandal ầm ĩ nhưng chưa đầy một tháng lại đi hát. Ảnh: Đất Việt

Việc Quang Lê trở lại sau tuyên bố rời xa làng giải trí Việt khiến dư luận bất ngờ. Số đông cho rằng, nam ca sĩ gốc Huế tham tiền bỏ quên lời hứa, thậm chí còn gọi anh là “ông hoàng chiêu trò” vì lời nói vừa khỏi miệng đã… gió bay.

Lý giải sự việc, Quang Lê cho biết, lần này anh chỉ về biểu diễn đúng một đêm nhạc và sau đó sẽ trở lại Mỹ. Nam ca sĩ nhận lời hát vì tình thân: “Tôi có mối quan hệ tốt với anh Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, chị Khánh Hà, Lưu Bích… Ở Mỹ chúng tôi sinh hoạt văn nghệ như một gia đình. Thế nên, khi đơn vị tổ chức ngỏ lời mời, tôi đã đồng ý ngay lập tức vì có cảm giác như làm việc với người thân”.

Hồ Quỳnh Hương

Năm 2011, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương gây xôn xao khi tuyên bố rút khỏi làng giải trí vì cảm thấy mối lương duyên với nghệ thuật đã hết. Nữ ca sĩ đất Mỏ còn thực hiện bộ CD/DVD Tĩnh lặng dành tặng khán giả như lời chia tay ngọt ngào.

Nhưng không lâu sau đó cô nhanh chóng trở lại. Giọng ca Căn phòng mưa rơi vẫn chăm chỉ hoạt động trong làng nhạc Việt như thực hiện live concert lớn chủ đề Quỳnh, ra mắt MV Nụ hôn cuối cùng. Đặc biệt, trong vai trò giám khảo chương trình Nhân tố bí ẩn 2014, cô nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, chính điều này đã truyền lửa để cô thêm phần hào hứng muốn quay trở lại sân khấu.

Lý do ca sĩ Việt quay lại sân khấu sau tuyên bố rút lui
Với Hồ Quỳnh Hương, khán giả chính là động lực và cảm hứng để cô quay lại làng nhạc. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ngoài ra, nữ ca sĩ đất Mỏ muốn truyền sự đam mê cho các bạn trẻ. “Hương mong muốn giúp đỡ những bạn trẻ thật sự có tài và nỗ lực vì nghề. Bản thân Hương đã từng khó khăn ở những năm đầu đi hát, thật sự nếu có một ai đỡ đầu và giúp đỡ mình vẫn tốt hơn rất nhiều”.

Việt Quang

Việt Quang là cái tên thu hút khán giả cùng thời Mỹ Tâm, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc. Trong khi Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng vút lên thành ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam, Việt Quang “lặn mất tăm” khỏi Vpop. Sự biến mất khó hiểu này khiến khán giả hụt hẫng và là nguyên nhân của nhiều tin đồn xung quanh anh.

Lý do ca sĩ Việt quay lại sân khấu sau tuyên bố rút lui
Khoảng thời gian dài 5 năm trở lại đây, Việt Quang gần như “mất hút” tại hầu hết các sự kiện cũng như sân khấu ca nhạc. Ảnh: Minh Đạt

Sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, giọng ca Tình ơi chính thức quay trở lại làng giải trí. Khi được hỏi lý do nào khiến anh quay trở lại showbiz, Việt Quang bày tỏ: “Tôi không muốn phụ lòng tình cảm người hâm mộ dành cho mình. Khi tôi hát ở sân khấu Bến Thành, rất nhiều khán giả nhận ra và cổ vũ nhiệt tình nên quyết định quay lại”.

Tuy nhiên, lần tái xuất này của Việt Quang không thành công như mong đợi. Ngoài việc không còn “phong độ” như trước, giọng hát yếu ớt, thều thào của anh cũng không chinh phục được khán giả.

Tinna Tình

Bước vào làng giải trí Việt không mấy thuận lợi nhưng với sự nỗ lực, chăm chỉ và nghiêm túc, ca sĩ Tinna Tình cũng tạo ấn tượng trong lòng công chúng yêu nhạc. Những album của cô như Chiếc gương, Nghiệt ngã, Sáng tối… được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Không chỉ hát, Tinna Tình còn tham gia đóng phim và viết sách. Cuốn tự truyện Mặt nạ phác họa một góc nhìn chân thật về con người trong thế giới thị phi.

Lý do ca sĩ Việt quay lại sân khấu sau tuyên bố rút lui
Tinna Tình quay trở lại làng nhạc Việt nhờ sự động viên của người anh  - nhạc sĩ Huy Tuấn. Ảnh: Phạm Hoài Nam

Chính vì chán nản cuộc sống showbiz nhiều thị phi, bon chen nên Tinna Tình “mất lửa” với nghệ thuật. Trongsuốt 2 năm qua, Tinna “án binh bất động”. Cô từng tuyên bố không tham gia những sự kiện làng giải trí.

Nhưng mới đây, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Séc đã đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt bằng MV Chìm đắm với hình ảnh hoàn toàn khác lạ. Lý do khiến cô tiếp tục ca hát chính nhờ sự động viên, góp ý chân thành từ đàn anh - nhạc sĩ Huy Tuấn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.