Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tình tứ trong họp báo

Vợ chồng nữ ca sĩ "Đừng ngoảnh lại" có nhiều khoảnh khắc tình cảm thú vị trong buổi giới thiệu mùa giải Giọng hát Việt nhí 2015.

s
Sáng 17/7 tại Gem Center (TP HCM), chương trình The Voice Kids 2015 tổ chức buổi họp báo ra mắt với sự tham gia đầy đủ của bộ tứ quyền lực Cẩm Ly, Dương Khắc Linh và cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Luôn thể hiện sự đồng điệu trong cách ăn mặc mỗi khi tham gia các sự kiện, lần này, vợ chồng Giang - Hồ chọn trang phục có tông màu trắng
s
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết tiêu chí chọn thí sinh của mình lại dễ hơn trước. Nếu như mùa 1 - 2, anh rất khó tính thì bây giờ, đôi khi một giọng hát dễ thương, đáng yêu cũng đủ để khiến Hồ Hoài Anh xoay ghế. 
dd
Bà xã anh lại bày tỏ sự thích thú trước các giọng ca còn thô, chưa qua đào tạo hoặc đi diễn nhiều. Giọng ca Đừng ngoảnh lại chia sẻ sự xúc động khi các thí sinh cũ mình từng dẫn dắt trong mùa trước quay trở lại để tiếp tục thử sức.
‘chị Tư’ Cẩm Ly và nhạc sĩ Dương Khắc Linh ‘không hẹn mà gặp’ bất ngờ diện đồ ‘tông xuyệt tông’ sánh  đôi bên nhau trong sự kiện.
Cẩm Ly và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng diện tông màu xanh trong sự kiện. Trước đây, tác giả Đường về xa xôi chưa có nhiều dịp tiếp xúc với đàn chị. Trước ngày ghi hình vòng Giấu mặt, họ "hẹn hò" để tìm hiểu nhau. Nam nhạc sĩ khen Cẩm Ly dễ gần, dễ thương và luôn khiến người khác thoải mái.
d
Cẩm Ly chia sẻ ngoài chất giọng hay, cô còn chú trọng tìm kiếm những giọng hát có cảm xúc và biết truyền tải đến khán giả. Trong vòng Giấu mặt, nữ huấn luyện viên không ít lần lâm vào tình huống dở khóc dở cười vì lầm tưởng thí sinh nam là nữ và ngược lại.
s
Chị Tư cũng hứa giúp các thí sinh của đội phát huy được sở trường một cách tốt nhất. Trước nghi ngờ team Cẩm Ly chủ yếu hát dân ca, cô lập tức bác bỏ và cho rằng mình vốn xuất thân với dòng nhạc trẻ và vẫn theo đuổi đến hiện tại. Với các dòng nhạc khác, kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề cũng đủ để cô hiểu và truyền đạt đến các học trò.
s
Khi được so sánh với Thanh Bùi, thành viên mới - nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết: "Anh Thanh Bùi rất vui tươi, tạo ấn tượng với nụ cười to. Anh Lam Trường hiền lành, gần gũi. Trong khi đó, tôi cũng rất thích con nít và vui vẻ nên không lo lắng cho lắm".
Nhập mô tả cho ảnfh
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tiếp tục đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Cô cho biết chất lượng thí sinh năm nay rất tốt và có gu thẩm mỹ cao, không thua kém các chương trình người lớn. Do đó, âm nhạc của mùa giải này cũng khác biệt, mới mẻ vè hiện đại hơn.
d
 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.