Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
LƯU HIỀN TRINH - TỪ TRƯỞNG NHÓM SGIRLS TÀI NĂNG ĐẾN NỮ CA SĨ SEXY LÀNG NHẠC VIỆT

Xinh đẹp và tài năng, Lưu Hiền Trinh luôn để lại ấn tượng trong lòng khán giả mỗi khi xuất hiện. 

Năm 2016, Lưu Hiền Trinh đoạt giải á quân "X-factor" và sau đó trở thành trưởng nhóm nhạc nữ SGirls. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, luôn tỏa sáng trên sân khấu.

 

SGirls từng được biết tới là band được đào tạo theo hướng Kpop, bởi vậy không quá khó hiểu khi các thành viên đều style rất 'chất' cũng như vũ đạo điêu luyện. Tuy nhiên dễ dàng nhận thấy Lưu Hiền Trinh chính là thành viên nổi bật và được chú ý nhất nhóm nhạc nữ. Mặc dù thời gian hoạt động không dài nhưng SGirl cũng như trưởng nhóm Lưu Hiền Trinh đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả với những sản phẩm đậm cá tính của mình. 

 

 

MV Tự tin (Wake up) 

 

Năm 2018, Lưu Hiền Trinh bất ngờ xuất hiện trên sân chơi "The voice". Trong tập 2 vòng giấu mặt, cô gái đến từ Hải Phòng đã gây ấn tượng với ca khúc "Walk Away"- 1 hit đình đám của HLV Tóc Tiên. Phần trình diễn của Lưu Hiền Trinh nhận được cả 4 sự lựa chọn của 4 vị HLV tuy vậy không nằm ngoài dự đoán, nữ ca sĩ xinh đẹp chọn về team của Tóc Tiên.

 

 

 

Ở trong đội của Tóc Tiên, Hiền Trinh được tạo điều kiện tối đa phát huy cá tính cùng với sự sexy từ ngoại hình tới giọng hát của mình. Các vòng tiếp theo, Hiền Trinh liên tiếp chinh phục bộ tứ HLV cùng khán giả với những phần trình diễn chuyên nghiệp và quyến rũ. Nhắc tới Hiền Trinh, người xem sẽ nhớ ngay tới một hình ảnh đầy nữ tính, xinh đẹp cùng giọng hát nhiều cảm xúc. 

"Walk away" 

"Son"

"Bàn tay"

 

Sau khi dừng chân tại top 7, Hiền Trinh vẫn không nản lòng mà tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của mình. Đây cũng là thời điểm cô công bố tách nhóm SGirls và bắt đầu con đường solo nhiều khó khăn nhưng cũng mở ra vô vàn cơ hội. Sở hữu sẵn lượng fans từ khi còn là trưởng nhóm lẫn thí sinh nổi bật trong chương trình, Hiền Trinh chính thức ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên "Ai nói dối nhận đi". 

 

 

 

 

Với MV này, người mà cô chọn kết hợp là hotboy team Noo Phước Thịnh- chàng Việt kiều Samuel An. Ca khúc mang giai điệu dễ nghe, MV vẫn chú trọng vào hình ảnh xinh đẹp và nữ quyền của Hiền Trinh. Nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

 

 

 

Bên cạnh đó, Hiền Trinh cũng hứa hẹn sẽ hoạt động tích cực trong thời gian tới, không làm phụ lòng những người hâm mộ. Có thể nói sự nghiệp âm nhạc của cô gái này có nhiều dấu ấn quan trọng, cùng với sự nỗ lực của mình, Hiền Trinh chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai. 

MV "Ai nói dối nhận đi"

 

Ngày 22/12 sắp tới tại đại nhạc hội "Vũ Khúc Mùa Đông" - Đà Nẵng của tập đoàn IMC tổ chức, Lưu Hiền Trinh sẽ xuất hiện và mang đến những phần trình diễn vô cùng hấp dẫn. Những khán giả theo dõi và ủng hộ nữ ca sĩ bấy lâu nay chắc chắn sẽ được dành tặng nhiều ca khúc đánh dấu tên tuổi của cô. 

 

 

 

 

Bên cạnh sự tham gia của Lưu Hiền Trinh, đêm nhạc còn có các giọng ca trẻ thành danh từ các sân chơi âm nhạc nổi tiếng như Khởi My, Á quân “Giọng hát Việt 2015” Tố Ny, Quán quân “Tình khúc xưa và nay 2015” Diễm Thùy, hotboy “The Voice 2018” Chánh Tín, “Thần tượng Bolero 2017” Hùng Cường. Điều đặc biệt, ở mỗi phần trình diễn, các ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những món quà âm nhạc đầy thú vị qua những ca khúc mang đậm dấu ấn Giáng Sinh, trong đó không thể thiếu những ca khúc bất hủ như: “We wish you a merry christmas”, “Người tình mùa đông” hay các ca khúc mang âm hưởng mùa đông như: “Gió đông về”, “Chuyện của mùa đông”, “Một ngày mùa đông”, “Sương lạnh chiều đông”...

 

Khởi My

 

 

 

Ca sĩ Tố Ny

 

Ca sĩ Diễm Thùy

 

Ca sĩ Hùng Cường


 

Ca sĩ Chánh Tín


Đại nhạc hội IMC 2018 “Vũ khúc Mùa đông” với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính: Nhãn hàng dầu ăn cao cấp Meizan Gold, Nhà tài trợ Bạc: Nhãn hàng nước tăng lực Number1 chanh & dâu – Cuộn trào sảng khoái bật tung năng lượng và Nhãn hàng Diana thành viên Công Ty Diana Unicharm Việt Nam. Đêm nhạc sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 22/12/2018 tại Sun World Danang Wonders (Số 01 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng) và được truyền hình trực tiếp trên TodayTV & YouTV lúc 20h00 cùng ngày.  

 

MC Anh Quân

 

MC Ngọc Nhi

 

“Vũ khúc Mùa đông” là sự kiện âm nhạc nằm trong chuỗi Đại nhạc hội IMC 2018. Đây là món quà tri ân mà Tập đoàn IMC dành tặng khán giả cả nước đã luôn đồng hành cùng IMC-TodayTV trong suốt 10 năm qua. Để sở hữu những tấm vé đặc biệt đón xem chương trình, khán giả thực hiện theo 01 trong 03 cách sau:
+ Cách 1: Tham gia chương trình săn vé “Săn pop-up nhận vé xem Đại nhạc hội” diễn ra trên các kênh truyền hình trực thuộc IMC gồm TodayTV, YouTV, MTV Vietnam.
+ Cách 2: Đăng kí nhận vé online tại: imc10nam.todaytv.vn
+ Cách 3: Tham gia các hoạt động tương tác cùng IMC diễn ra tại một số khu dân cư, trường đại học và cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng. 

 


Chi tiết truy cập: imc10nam.todaytv.vn

Trailer Đại Nhạc Hội "Vũ Khúc Mùa Đông" ngày 22/12/2018 tại Đà Nẵng

 

Phát sóng trực tiếp lúc 20h trên kênh TodayTV và YouTV

 Livestream trên các Fanpage lúc 20h:
 TodayTV: https://www.facebook.com/TodayTV/
 YouTV: https://www.facebook.com/KenhYouTV/
 MTV VietNam: https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

 Livestream trên Youtube lúc 20h: 
 TodayTV https://www.youtube.com/user/TodayTVVietnam
 YouTV: https://www.youtube.com/c/KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.