Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt hành động 'dứt tình' với SNSD của Jessica
Cô nàng tuyên bố bị đối xử bất công, xóa ảnh các thành viên, không muốn gặp lại SNSD trong buổi phỏng vấn.

1. Xóa ảnh có mặt các thành viên khác trên trên trang cá nhân

Mới đây, Jessica khiến cộng đồng người hâm mộ xôn xao khi xóa tất cả 19 ảnh có mặt các thành viên của SNSD trên trang Weibo. Cô nàng đã 3 lần xóa ảnh và gần đây nhất, tất cả những hình ảnh có mặt 8 cô gái khác đã bị loại bỏ.

Jessica-xoa-het-anh-lien-quan-4786-1114-

Jessica xóa hết ảnh có mặt các thành viên SNSD trên trang cá nhân.

Tấm hình Jessica tự sướng cùng Yoon Ah được cô nàng lưu giữ lâu nhất. Người hâm mộ có phần vui mừng vì Jess vẫn còn thân thiết với thành viên cũ nhưng sau đó, cô nàng đã thẳng tay xóa bức ảnh này. Cách đây không lâu, có nhiều tin đồn cho rằng Jessica và Yoon Ah vẫn còn giữ liên lạc với nhau nhưng hành động này của nữ ca sĩ cho thấy đó chỉ là tin đồn không căn cứ.

2. Nói rằng không muốn gặp mặt lại các thành viên cũ

Đầu năm 2015, Jessica và Yuri cùng có mặt tại Hồng Kông để tham gia các sự kiện thời trang khác nhau. Khi được hỏi có biết cô bạn cũ cũng có mặt ở đây không, Jessica trả lời: "Ồ, tôi không biết điều đó". Phóng viên tiếp tục hỏi: "Kết thúc hoạt động này, cô có định gặp Yuri hay không?", Jessica trả lời: "Tôi không nghĩ đến việc này".

54bd6af30df938e9098b4e42-jpeg-1993-14260

Cô nàng khẳng định không muốn gặp lại Yuri dù cả hai ở chung 1 thành phố.

Yuri cũng nhận được câu hỏi tương tự nhưng từ chối trả lời. Các cô gái của SNSD đều giữ thái độ yên lặng về vụ scandal vì hiếm khi nhắc đến Jessica.

3. Chỉ trích 8 cô gái trên mạng

Jessica đã chia sẻ cảm nhận của mình trên trang cá nhân vào ngày 1/12: "Sự trung thực luôn tỏa sáng cho đến cùng. Thành thật mà nói, sự thật luôn khiến bạn tiến xa hơn trong cuộc sống này hơn là sự lừa dối có thể làm được". Đáng nói, tuyên ngôn này của Jessica khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ về các thành viên còn lại của SNSD sống giả tạo.

jessica-tach-nhom-hoat-dong-ri-1816-9670

Jessica nhiều lần lên mạng chỉ trích 8 cô gái còn lại sống giả tạo.

Vào tháng 9, sau khi bị đuổi khỏi SNSD, nữ ca sĩ cũng lên tiếng ám chỉ những lời tố cáo cô làm ảnh hưởng đến nhóm và quá tập trung kinh doanh riêng là nói dối. Đồng thời, cô nàng cũng chỉ trích những thành viên đã đối xử bất công và ám chỉ rằng sự thật sẽ sớm phơi bày.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.