Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lip B trở lại, công khai đại chiến giành trai đẹp với 'chị đại' BB Trần

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm Lip B gây chú ý khi có sự xuất hiện của dàn nam thần cùng ‘thánh chơi dơ’ BB Trần.

Trước ngày cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Lip B bất ngờ chia sẻ hậu trường quay MV mới cùng BB Trần. Nam diễn viên liên tục kể khổ khi sắp dự đám cưới thế kỷ mà chưa biết đi phong bì bao nhiêu cho đủ. Dân mạng được phen thích thú trước những pha tấu hài của anh chàng vì cuối cùng phải dùng tiền lương quay MV của Lip B để dự cưới.

Tuy nhiên mới đây trong teaser của mình, Lip B bất ngờ hé lộ chi tiết khiến fan tò mò khi 4 cô nàng công khai tuyên chiến với BB Trần.

Lip B trở lại, công khai đại chiến giành trai đẹp với 'chị đại' BB Trần 0

Cụ thể trong đoạn clip vừa ra mắt, nam diễn viên hài hoá thân thành một nữ nhân quyền lực như ‘chị đại' thực thụ. Trước đó, các fan của Lip B cũng được chiêm ngưỡng nhan sắc đỉnh cao của dàn khách mời toàn nam thần.

Teaser 'Đớp thính chưa nà' - Lip B

Cũng từ đây, mọi người được dịp đoán già đoán non về phần kịch bản tranh giành trai đẹp đầy tiếng cười cho lần comeback sau một thời gian dài vắng bóng của Lip B.

Lip B trở lại, công khai đại chiến giành trai đẹp với 'chị đại' BB Trần 1

MV ‘Đớp thính chưa nà' được thực hiện bởi đạo diễn Gin Trần, người góp phần làm nên những MV triệu view cho loạt nghệ sĩ hàng đầu showbiz như Sơn Tùng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy, Suni Hạ Linh, Monstar,...

Về phần âm nhạc, đây là sự hợp lần đầu tiên của Lục Huy (Uni5) với 4 cô bạn đồng nghiệp chung ‘nhà' cùng sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Đỗ Hiếu. 

Lip B trở lại, công khai đại chiến giành trai đẹp với 'chị đại' BB Trần 2

MV hứa hẹn sẽ mang một màu sắc sôi động, vui nhộn và hài hước đúng với tinh thần những người trẻ tài năng thuộc sự quản lý của công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng, dự kiến ra mắt vào 14/11.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.