Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lâm Khánh Chi chi tiền tỷ làm MV để 'chọc tức' người yêu cũ

Sau nhiều năm vắng bóng, nữ ca sĩ cho ra mắt MV 'Đợi một người, hết một đời' xuất phát từ những lần bị phũ trong tình yêu.

Ca khúc do nhạc sĩ Thiên Dũng viết từ 4 năm về trước nhưng đến nay Lâm Khánh Chi mới bắt tay thực hiện vì thiếu kinh phí. Cô tâm sự, cách đây 5 năm, liveshow Nếu em được chọn lựa đã thua lỗ 2 tỷ đồng. Tiếp đó, Lâm Khánh Chi dồn hết tiền bạc cho việc chuyển giới nên không còn kinh phí để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.

Gần đây, sau khi lấy chồng, được bố mẹ hỗ trợ, công việc kinh doanh thuận lợi... cô quyết định trở lại với âm nhạc bằng chính ca khúc đã rất thích từ lâu này. 

MV 'Đợi một người, hết một đời'

MV Đợi một người, hết một đời được thực hiện theo phong cách cổ trang. Lâm Khánh Chi không ngại tiết lộ đầu tư hàng tỷ đồng cho sản phẩm "come back", nhất là về khoản trang phục tự đặt may hoàn toàn. Nội dung MV dựa theo truyền thuyết Cửu Vĩ Hồ (Hồ ly 9 đuôi) và mối tình liêu trai đầy nước mắt với sự góp mặt của dàn diễn viên Dương Cường, Lê Lộc... Họ cùng kể câu chuyện bằng âm nhạc da diết, đầy nước mắt nhưng cũng mang màu sắc ma mị.

Trước ngày ra mắt, nữ ca sĩ cùng ê-kip quyết định bỏ đi bản dựng cũ vì muốn làm ra chất cổ trang nhất nên tìm đến đội ngũ chuyên lồng tiếng cho các bộ phim của TVB để chỉnh sửa.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi kể, khi nghe demo ca khúc đã cảm thấy thích vì tìm thấy mình trong đó. Trong quá khứ cô từng yêu nhiều, đợi nhiều nhưng những người đàn ông đến với cô đều rời đi, gây nên vết thương lòng. Lâm Khánh Chi bày tỏ: "MV lần này không chỉ là tâm huyết mà còn là cột mốc khép lại một mối tình để sống trọn vẹn với tình yêu đẹp ở phía trước".

Hiện cô hạnh phúc bên chồng là anh Phi Hùng. Họ cưới nhau vào 2017, luôn ở bên, sát cánh như hình với bóng. "Việc đầu tư, quyết tâm làm MV cũng là cách để chọc tức những người yêu cũ, để họ phải tiếc khi nhìn lại hành động từng làm với tôi", Khánh Chi chia sẻ.

Từ poster đến MV, Lâm Khánh Chi có những phân cảnh tình cảm, khóa môi với diễn viên Dương Cường. Khi được hỏi, anh Phi Hùng thú thật: "Hôm chụp poster, studio nằm ở tầng 4 một tòa nhà nhưng Khánh Chi không cho tôi lên. Tôi có tò mò, đi theo thì biết vợ đang chụp poster ôm ấp với diễn viên nam. Nói thật lúc đó tôi có chút ghen nhưng khi về nhà là hết. Tuy nhiên, tâm lý vẫn chưa thoải mái nên vợ chồng có mặt nặng mày nhẹ suốt gần một tuần".

Sau MV cổ trang này, Lâm Khánh Chi cho biết sẽ thực hiện một bộ phim ca nhạc dài một tiếng với sự góp mặt của nhiều diễn viên hài và một liveshow vào năm sau.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.