Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Phan Đinh Tùng làm album tặng vợ

Nam ca sĩ chuẩn bị ra mắt album "Cảm xúc" vào đúng ngày kỷ niệm 5 năm nên duyên với ca sĩ Thái Ngọc Bích.

Sau gần 2 năm chuẩn bị, ca sĩ Phan Đinh Tùng sắp ra mắt CD nhạc trẻ mang tên Cảm xúc vào ngày 28/2 tới. Đây cũng là ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới của nam ca sĩ và bà xã Thái Ngọc Bích. Do đó, album được anh ví một món quà dành tặng cho vợ sau thời gian chung sống hạnh phúc.

Ky niem 5 nam ngay cuoi, Phan Dinh Tung lam album tang vo hinh anh 1
Phan Đinh Tùng chọn Châu Đăng Khoa sáng tác toàn bộ 8 ca khúc cho album mới. Ảnh: NVCC.

Album gồm 8 sáng tác của Châu Đăng Khoa với chủ đề Cảm xúc, trong đó có 3 ca khúc, nhạc sĩ đồng sáng tác cùng Hùng Nguyễn.

Trong album ghi dấu cho chặng đường mới, Phan Đinh Tùng quyết định thực hiện vài bản song ca để tăng thêm màu sắc, cũng như tính đối thoại. Lựa chọn đầu tiên của anh là ca sĩ Thu Minh với ca khúc Hãy yêu nhau đi, vì theo anh, ca khúc này có những quãng giọng chỉ có Thu Minh mới xử lý phù hợp và cũng rất ăn ý với chất giọng của Phan Đinh Tùng. Ngoài ra thì không thể thiếu sự xuất hiện của nhóm MTV trong ca khúc Dẫu người không đến đây.

Nói về việc chọn Châu Đăng Khoa để sáng tác toàn bộ album, Phan Đinh Tùng nói anh biết nhạc sĩ trẻ cách đây nhiều năm. Từ đó, anh cảm nhận các bài hát của chàng nhạc sĩ này không chỉ trẻ, mới mà còn chỉn chu về ca từ, đẹp về giai điệu.

Với sự tin tưởng này, nhạc sĩ 9X dành rất nhiều thời gian và tìm kiếm nguồn cảm hứng để sáng tác trọn vẹn 8 ca khúc. Anh tiết lộ màu sắc âm nhạc sẽ đưa người nghe trở lại với con người thuần nguyên nhất của Phan Đinh Tùng trong dòng nhạc trẻ sở trường. 

Ky niem 5 nam ngay cuoi, Phan Dinh Tung lam album tang vo hinh anh 2

Nam ca sĩ mời những người anh em thân thiết trong MTV thu âm ca khúc Dẫu người không đến đây. Ảnh: NVCC.

Mỗi bài hát là một câu chuyện, viết qua nhiều giai đoạn, thời gian. Có câu chuyện của tác giả, cũng có câu chuyện của bạn bè, đồng nghiệp, được kể lại qua những ca khúc cùng với tiếng hát nhiều sự trải nghiệm của Phan Đinh Tùng sẽ mang lại người yêu nhạc nhiều cung bậc khác nhau. Đó cũng là lý do Cảm xúc được chọn làm chủ đề album.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.