Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kwanghee thanh minh tin đồn trưởng nhóm ZE:A nhận tiền

 

Anh là người thứ 2 trong ZE:A lên tiếng sau vụ scandal hợp đồng bóc lột giữa nhóm và công ty.

Ngày 21/9, trưởng nhóm nhạc ZE:A - Lee Hoo - đã khiến ngành giải trí Hàn Quốc xôn xao khi dọa tiết lộ những “bí mật động trời” về cách hành xử của ông Shin Joo Hak, CEO công ty quản lý Star Empire. Bộ phim tài liệu cũ tố cáo hành vi tàn tệ của Shin Joo Hak với nhóm nhạc nữ Nine Muses cũng được cư dân mạng lôi ra để chỉ trích.

Shin Joo Hak, ông chủ của Star Empire, sở hữu ZE:A, Nine Muses, Jewelry.
Shin Joo Hak, ông chủ của Star Empire, tự tay gây dựng ZE:A, Nine Muses, Jewelry.

Một ngày sau đó, cả Lee Hoo và Star Empire đều tuyên bố hai bên đã dàn xếp xong mâu thuẫn, lập lại tỷ lệ ăn chia từ lợi nhuận. Tỷ lệ mới 7:3 với 7 phần thuộc về ZE:A rõ ràng sẽ cải thiện tình trạng tài chính của cả nhóm nhạc, chứ không chỉ riêng Lee Hoo. Tuy nhiên, không thành viên nào khác phát biểu khi vụ scandal nổ ra trên mạng xã hội.

Ngày 24/9, thành viên nổi bật nhất nhóm - Kwanghee - đã chia sẻ suy nghĩ cá nhân qua tài khoản Instagram. Anh cho biết, ngay trong tối 21/9, tất cả thành viên của ZE:A đã gặp gỡ công ty. Kwanghee tỏ ra hài lòng khi cuộc đối thoại đã dàn xếp rắc rối một cách gọn nhẹ. Nhưng anh cảm thấy mình cần lên tiếng khi nhiều tin đồn sai lầm về trưởng nhóm Lee Hoo bắt đầu xuất hiện.

Kwanghee lên tiếng bênh vực Lee Hoo.
Kwanghee lên tiếng bênh vực Lee Hoo.

Kwang bênh vực trưởng nhóm của mình: “Có tin đồn cho rằng Lee Hoo đã nhận tiền để nhanh chóng giải quyết vấn đề. Đó hoàn toàn là dối trá. Tất cả thành viên đều có mặt ở buổi họp và Lee Hoo không nhận một đồng nào. Lee Hoo, các thành viên, và công ty - những người đều làm việc vất vả vì cái tên ZE:A - sẽ cố gắng mang tới cho các bạn tin tức tốt lành”. Anh cũng xin lỗi vì đã gây lo lắng cho khán giả.

Vụ bê bối giữa ZE:A và Star Empire là scandal mới nhất liên quan tới hợp đồng “bóc lột”, “nô lệ” vẫn được đồn thổi trong Kpop. Lee Hoo chỉ trích công ty quản lý coi thường sức khỏe của nghệ sĩ, trong khi bỏ túi gần hết số tiền kiếm được.

Lee Hoo (tên thật là Junyoung) khiến fan thót tin khi đe dọa công ty trên Twitter.
Lee Hoo (tên thật là Junyoung) khiến fan thót tin khi đe dọa công ty trên Twitter.

May mắn là Star Empire đã quyết định đối thoại và gần như nhượng bộ ngay lập tức, bằng cách tạm thời thay đổi hợp đồng. Trước đó, nhiều thần tượng nổi tiếng đã phải đâm đơn lên tòa và chia tay trong cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” như JYJ, Hangeng (Super Junior), hay vụ kiện vẫn còn dang dở của Kris (EXO).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.