Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kiều nữ Hàn chia sẻ về nụ hôn với thành viên EXO

Kim So Hyun vừa có bộ phim mới đóng cặp cùng ngôi sao thần tượng D.O của nhóm nhạc đình đám EXO.

Hôm 28/1, kiều nữ nhí Kim So Hyun có buổi phỏng vấn với Newsen về bộ phim điện ảnh mới ra mắt Pure Love.

Kiều nữ Hàn chia sẻ về nụ hôn với thành viên EXO
Kim So Hyun và D.O trong phim Pure Love.

Kim So Hyun là một trong những sao nhí được mong đợi của làng giải trí Hàn hiện nay. Nữ diễn viên tuổi teen diễn xuất từ nhỏ, vào vai thời thơ ấu của các nhân vật chính trong loạt phim ăn khách như Missing You, Moon Embracing The Sun ...

Trong Pure Love, ngôi sao 16 tuổi đóng cặp với D.O – thành viên nhóm nhạc đình đám EXO. 2 diễn viên vào vai đôi trẻ có mối tình đầu ngây thơ, trong sáng. Tại đây, họ có cảnh quay khóa môi dưới mái ô khi trời mưa tầm tã. Chia sẻ về chi tiết này, Kim So Hyun nói: “Tôi cảm thấy kỳ quái nên phải hỏi lại chú đạo diễn ‘Liệu anh D.O thực sự phải hôn dưới mái ô sao ?’”.

Kiều nữ Hàn chia sẻ về nụ hôn với thành viên EXO
2 diễn viên trẻ trong buổi họp báo ra mắt phim mới.

Nữ diễn viên 16 tuổi nói tiếp: “Chú ấy khăng khăng phải có nụ hôn này. Và thế là chúng tôi quay, nhưng tới khi hôn, tôi thực sự không còn cảm thấy lạ lẫm nữa mà là sự buồn bã. Tôi cảm nhận được trái tim tinh khiết của Bum Shil (nhân vật của D.O) dành nhiều tình cảm cho nhân vật của tôi nhưng lại không thể chạm tới. Khi lên màn ảnh, tôi hài lòng với cảnh này”.

Pure Love sẽ ra rạp vào ngày 24/2, đây là bộ phim mà thành viên EXO được kỳ vọng sẽ thể hiện được nhiều khả năng diễn xuất, thoát mác “diễn viên thần tượng”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.