Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Không phải G-Dragon hay ai khác, Daesung đích thị là "đại gia ngầm" thứ thiệt của Big Bang

Thường tự nhận bản thân khá "nghèo" nhưng mới đây Daesung (Big Bang) vừa mua hẳn một toà nhà 8 tầng tại Seoul. 

"Thành viên...nghèo nhất Big Bang" Daesung vừa khiến nhiều người ngạc nhiên khi là chủ sở hữu một căn hộ 8 tầng, 2 tầng hầm tại khu Apgujeongrodeo của Seoul. Theo công ty bất động sản Won Building vào ngày 14/11, bao gồm cả thuế mua lại, toà nhà có tổng giá trị lên đến 32,4 tỷ won (29 triệu USD).

Daesung đã trả trước 1,2 tỷ won (hơn 1 triệu USD) tiền đặt cọc, và tiền thuê hàng tháng của toà nhà ước tính khoảng 90 triệu won (hơn 80 ngàn USD). Cũng theo đó, sự đầu tư của Daesung sẽ mang về lợi nhuận 4% cho anh, theo nhiều nhà đầu tư bất động sản, đây là một con số khó có ai đạt được tại Seoul.


Số tài sản của Daesung dường như khó ai có thể ước tính được. 

Số tài sản của Daesung dường như khó ai có thể ước tính được. 

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ, vì trong Big Bang, Daesung ít khi nào thông tin về việc đầu tư bất động sản hoặc các dự án kinh doanh riêng. Theo nhiều thông tin, tài sản của Daesung khoảng 5 tỷ won, nhưng con số thật chắc chắn gấp nhiều lần. Các thành viên trong nhóm cũng từng nhận xét: "Anh ấy có đến 2-3 người quản lý tài chính cũng như lên kế hoạch nhân bản số tiền của mình. Mỗi tuần Daesung sẽ gặp họ một lần để kiểm tra tài sản”.


Mỗi tuần anh đều dành thời gian để gặp những người quản lý của mình để kiểm kê tài sản. 

Mỗi tuần anh đều dành thời gian để gặp những người quản lý của mình để kiểm kê tài sản. 

Trong năm vừa qua, Daesung đã hoạt động khá tích cực với danh nghĩa nghệ sĩ Solo tại Nhật, anh ra mắt album "D-Lite 2" và tổ chức nhiều concert tại các thành phố của nước này. Vào cuối năm nay, Daesung sẽ cùng các thành viên còn lại của Big Bang tổ chức "Big Bang 2017 Concert"-buổi viểu diễn cuối cùng trước khi các thành viên nhập ngũ. 


Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.