Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
KHỞI MY KHOE GIỌNG NGỌT NGÀO CAO VÚT, HỒ VĂN CƯỜNG KHÁC LẠ VỚI NGOẠI HÌNH CHUẨN 'SOÁI CA'

Cùng nhiều nghệ sĩ có mặt trong chương trình, Khởi My và Hồ Văn Cường đã khiến hàng ngàn khán giả vỡ òa cảm xúc khi hòa mình vào đêm nhạc "Bến bờ Yêu thương" diễn ra tối 22/4 tại Sân vận động Cần Thơ.  

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 10 năm IMC- TodayTV, đêm nhạc "Bến bờ Yêu thương" khép lại trong tiếng vỗ tay giòn giã của gần 20 ngàn khán giả Tây Đô, đánh dấu cho một hành trình của yêu thương, sẻ chia và gắn kết mà IMC đã, đang và sẽ tiếp tục hiện thực hóa trong tương lai. Chương trình đã dày công chuẩn bị vớisự xuất hiện của các thế hệ ca sĩ vàng: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Hồ Quang Hiếu, Hồ Văn Cường, Chi Dân, Khởi My cùng sự góp mặt của một trong những cặp đôi nghệ sĩ hài được yêu thích nhất hiện nay là Anh Đức-Lâm Vĩ Dạ đã mang đến cho khán giả Cần Thơ một đêm nhạc trọn vẹn cảm xúc.

 

Gần 20000 khán giả thăng hoa trong âm nhạc tại sân vận động Cần Thơ

Đặc biệt, sự xuất hiện của 'sứ giả cảm xúc' Hồ Văn Cường trên sân khấu đã khiến cho khán giả vô cùng ngỡ ngàng

Cậu bé chân quê ngày nào đã trở thành một chàng trai mới lớn cực kì điển trai, phong thái tự tin làm chủ sân khấu cực tốt

Lần thứ 2 xuất hiện trên sân khấu đại nhạc hội IMC tại Cần Thơ, Hồ Văn Cường mang đến 2 ca khúc "Về miền Tây" (nhạc sĩ Tô Thanh Tùng) và "Đêm mưa nhớ mẹ" (Nhạc sĩ Võ Hoàng Lâm).

Chất giọng trầm khàn nhưng vẫn dạt dào cảm xúc, Hồ Văn Cường mang đến một hình ảnh trưởng thành và chững chạc

Xuất hiện đầy trẻ trung, năng động, Khởi My khoe chất giọng ngọt ngào cao vút nhưng cũng đầy tự sự khi dành tặng khán giả ca khúc "Mẹ" của nhạc sĩ Quách Beem.

Diện vest cá tính, Khởi My vẫn ghi điểm trọn vẹn với phong cách đáng yêu không thể lẫn vào đâu được trong làng giải trí

Giọng ca 9X cho biết, đây là món quà mà cô muốn dành tặng cho tất cả những người mẹ và những ai đang còn mẹ hãy đừng quên nói lời yêu mẹ khi còn có thể.  

 

Trước câu hỏi khó của MC Thanh Bạch về việc đầu tư thời gian thế nào cho tình yêu cũng như khi yêu sẽ dành bao nhiêu % sức lực, trái tim, Khởi My đã có chia sẻ khá ấn tượng: "Nếu nói 30% thì sẽ có người sẽ giận đó. Nhưng thay vì để trả lời cho câu hỏi này thì thôi để con được hát đi. Đó là ca khúc 100% yêu anh".  

Khởi My gửi tặng khán giả ca khúc "100% yêu anh" khiến fans thích thú thầm nghĩ rằng cô nàng đang gửi gắm tình cảm cho ông xã của mình

Ngoài "100% yêu anh", Khởi My còn gửi tặng khán giả thêm 2 sáng tác khác của Nhạc sĩ Bảo Thạch là "Trải qua" và "Break up" trong sự hưởng ứng của đông đảo khán giả.

Danh ca Phi Nhung mang đến các bản tình ca nổi tiếng gắn liền với đời sống người dân vùng sông nước như "Ngợi ca quê hương", "Hành trình trên đất phù sa", "Sóc sờ bai Sóc Trăng" cùng ca khúc "Giấc mơ cánh cò" 

Hồ Quang Hiếu mang đến cho khán giả cảm xúc bồi với "Nhỏ ơi",  "Nơi ấy con tìm về" và "Túp lều lý tưởng"

Chi Dân khiến khán giả chất ngất trong cảm xúc với "1234", "Điều anh biết" và "Yêu từ phía xa"

Mỹ Tâm khiến không khí tại sân vận động Cần Thơ vỡ òa với liên khúc "Đừng hỏi em vì sao", "Trắng đen", "Đâu chỉ riêng em", "Người hãy quên em đi"

Khán giả có thể xem lại đầy đủ chương trình tại đây

 

Theo Kinpai/ Thông tin chương trình IMC 10 năm

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.