Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
KHỞI ĐỘNG SỰ KIỆN “IMC – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI TINH HOA” - CHÀO MỪNG SINH NHẬT 11 NĂM THÀNH LẬP IMC-TODAYTV

Chào mừng sinh nhật 11 năm thành lập Tập đoàn IMC- Kênh truyền hình TodayTV, chuỗi sự kiện âm nhạc- giải trí được mong đợi nhất năm, thu hút sự đón xem của hàng triệu khán giả sẽ chính thức trở lại vào lúc 20h00 ngày 19/07 tại Nhà hát Mplex- IMC, số 62 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM. Đặc biệt, sự kiện mừng sinh nhật 11 năm thành lập IMC-TodayTV còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của "Bông hồng lai" Thái Lan- Jannine Weigel

 

Jannine Weigel


Với chủ đề “Hành trình kết nối tinh hoa”, sự kiện âm nhạc IMC 2019 còn là cột mốc đánh dấu hành trình 11 năm ra đời và phát triển của IMC- TodayTV. Trong suốt 11 năm qua, Tập đoàn IMC- Kênh truyền hình TodayTV luôn mong muốn mang đến cho khán giả không gian giải trí hoàn hảo bằng các sản phẩm truyền thông đa dạng, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cũng như thỏa mãn thị hiếu người xem trên toàn quốc. Con số 11 cũng là biểu tượng cho sự thăng hoa, hy vọng và hạnh phúc, đây cũng chính là lời chúc tốt đẹp, hoàn hảo mà IMC- TodayTV muốn gửi đến quý khán giả thông qua chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng sẽ diễn ra vào tháng 7, 9, 11/2019.

 

Hình ảnh có liên quan

Hoàng Mỹ An


Nối tiếp những thành công của Đại nhạc hội IMC 2017, 2018, chuỗi Đại nhạc hội IMC 2019 với các chương trình ca nhạc đặc sắc được đầu tư hoành tráng, công phu và chỉn chu cả về hình thức lẫn nội dung đã đáp ứng một cách tối đa nhu cầu nghe- nhìn của khán giả, đưa người xem chìm đắm vào một không gian âm nhạc thật sự cùng sự xuất hiện không thể ấn tượng hơn của các giọng ca hàng đầu cùng loạt nhân tố trẻ tài năng của làng âm nhạc Việt Nam. Đặc biệt, trong sự kiện âm nhạc lần này còn có sự xuất hiện của ngôi sao Quốc tế- “Bông hồng lai” Thái Lan- Jannine Weigel

 

Hình ảnh có liên quan

Ali Hoàng Dương

Hình ảnh có liên quan

Ban nhạc Stay the same


Với chủ đề “IMC- Hành trình kết nối tinh hoa”- đây cũng là lời tri ân sâu sắc nhất mà IMC- TodayTV gửi tới quý khán giả, đối tác đã luôn đồng hành, ủng hộ và yêu thương trong suốt hành trình 11 năm thành lập và phát triển.

 

Mở màn cho chuỗi Đại nhạc hội IMC 2019 là đêm nhạc đặc sắc đầu tiên được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/07 tại Nhà hát Mplex-IMC, số 62 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM. Đêm nhạc đầu tiên với sự tham gia của các ca sĩ trẻ đang được yêu thích tại Việt Nam như: Hoàng Mỹ An, Ali Hoàng Dương, Thiên Vũ, ban nhạc Stay the same, cùng người dẫn chương trình MC Thanh Bạch. Đêm nhạc mừng sinh nhật 11 năm IMC- TodayTV sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV vào lúc 20h00 ngày 19/07/2019. Sự kiện mừng sinh nhật 11 năm IMC- TodayTV “Hành trình kết nối tinh hoa” với sự đồng hành chính của Nhãn hàng dầu ăn cao cấp Simply và nhà tài trợ bạc: Công ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam –Nhãn hàng bánh Pepperidge Farm.

 

Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện Mừng sinh nhật 11 năm IMC-TodayTV sẽ được cập nhật tại website: http://todaytv.vn  

 


ĐÔI NÉT VỀ “BÔNG HỒNG LAI” THÁI LAN JANNINE WEIGEL

Được ví là “Bông hồng lai” khi sở hữu 2 dóng máu Đức – Thái, cô nàng 19 tuổi Jannine Weigel còn được truyền thông Thái Lan đánh giá là nghệ sĩ trẻ đa năng, khi cùng lúc phát triển song song sự nghiệp ca hát và diễn xuất. 

 


Jannine được biết tới đầu tiên với danh xưng là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội, cô có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng: Thái, Đức, Anh, Trung Quốc và tự học tiếng Việt với mong muốn có thể nói chuyện, giao lưu với các fan Việt Nam. Năm 2014, Jannine đã cover ca khúc “Bèo dạt mây trôi” và đăng tải trên kênh Youtube riêng đã lan truyền chóng mặt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả Việt Nam. Trước khi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Jannine này từng là diễn viên, người mẫu nhí và tham gia cuộc thi sắc đẹp cho trẻ em. Với vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, nữ ca sĩ luôn được mọi người ví là búp bê Thái Lan hay thiên thần châu Á. Không chỉ tại Thái Lan, Jannine Weigel còn sở hữu một lượng lớn người hâm mộ từ Việt Nam và các nước châu Á.

 

 

Trang cá nhân của cô nàng hiện tại có đến 3,2 triệu lượt theo dõi, kênh YouTube cũng cán mốc 3,3 triệu lượt theo dõi. Cô còn tạo thêm những trang Facebook với 11 thứ tiếng khác nhau để giao lưu với người hâm mộ trên toàn thế giới. Tài khoản Instagram của cô gái 10x đạt gần 1,5 triệu fan, hơn 35.000 người theo dõi trên Twitter. Với hơn 6 triệu fan trên mạng xã hội, Jannine Weigel dần được giới chuyên môn đánh giá là một nghệ sĩ trẻ đa năng có ảnh hưởng ở châu Á. Được biết đây là lần thứ 2 Jannine Weigel có cơ hội đến, gặp gỡ và biểu diễn tại Việt Nam sau chương trình gặp gỡ truyền thông của “Sự kiện âm nhạc YouTube FanFest Vietnam 2017”. 

 


Dù ban đầu Jannine Weigel chỉ thể hiện tình yêu ca hát thông qua việc cover những bài hát nổi tiếng trên mạng, thế nhưng cô nàng 10X cũng dần khẳng định khả năng và thực lực thông qua các bài hát do mình tự sáng tác và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả như: Still Your Girl (2015), Finish Line, Because of you (2016), Lost (2017) nhưng đỉnh điểm vẫn là ca khúc Away (2016) với hơn 127 triệu lượt theo dõi trên Youtube. Sau nhiều năm "chinh chiến" và trải nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, “Bông hồng lai” Thái Lan ngày một trưởng thành, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Vẫn giữ nguyên giọng ca trong trẽo nhưng cũng đầy nội lực, sự xuất hiện của Jannine Weigel vẫn làm mưa gió tại các sân khấu Thái Lan nói chung và Châu Á nói riêng. Trở lại Việt Nam với hình ảnh quyến rũ và ngọt ngào, Jannine Weigel hy vọng sẽ mang đến những tiết mục âm nhạc bùng nổ cảm xúc và cảm giác mới mẻ để đáp lại tình cảm của người hâm mộ Việt Nam dành cho cô trong suốt những năm qua.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.