Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khoe dáng lả lơi tán tỉnh trai đẹp, Bích Phương vẫn gây thất vọng vì 'teaser một đường MV một nẻo'

So với kỳ vọng dành cho bài hát mới sau teaser triệu view, dân tình lại có những phản ứng trái chiều trước sự thử nghiệm mới mẻ của 'bà hoàng ballad' một thời.

Đúng 20h00 tối ngày 28/8, Bích Phương chính thức trở lại với đường đua Vpop bằng ca khúc mới có cái tên 'đọc trẹo lưỡi' - Đi Đu Đưa Đi. Ngay từ cái tên đã cho thấy đây sẽ là một ca khúc sôi động, hứa hẹn 'quẫy' hết cỡ của nữ ca sĩ.

Nội dung của MV không quá khó hiểu, chủ yếu xoay quanh 'cơn mơ hồi xuân' của một bà lão về tuổi trẻ đầy ăn chơi của mình. Trong cơn mơ này, bà lão nhìn thấy bản thân mình thời còn trẻ trung ở tuổi đôi mươi, từ một 'gái quê' thoắt chốc đã hóa thành cô nàng ăn chơi sành điệu. 

Không hề quá đáng khi gọi Đi Đu Đưa Đi là MV nóng bỏng nhất, táo bạo nhất cho đến thời điểm này trong sự nghiệp của chủ nhân hit Bùa Yêu. Nào là cởi áo chơi tù xì với trai sáu múi, nào là khoe ngực ngồn ngộn trong những chiếc váy vừa ngắn vừa lả lơi quyến rũ, Bích Phương chứng minh được một khía cạnh mới trong âm nhạc của mình: đã 'người lớn' hơn sexy hơn bao giờ hết. 

Khoe dáng lả lơi tán tỉnh trai đẹp, Bích Phương vẫn gây thất vọng vì 'teaser một đường MV một nẻo' 0

Được biết, Đi Đu Đưa Đi là một sản phẩm được 'nhào nặn' bởi Tiên Cookie - Phạm Thanh Hà - DuongK. Cả ba đã từng cùng Bích Phương tạo nên nhiều bản hit đình đám như Bùa Yêu, Chị Ngả Em Nâng và giờ đây là Đi Đu Đưa Đi. Cũng như hai ca khúc trước, Bích Phương đã thử thách bản thân với một thể loại rất mới: nhạc disco sôi động của những năm 80, 90 pha lẫn với một chút deep house.

Ngay từ khi tung teaser cho MV, Đi Đu Đưa Đi đã được dự đoán sẽ trở thành bản hit mới trong sự nghiệp của nữ ca sĩ với giai điệu catchy và rất thời thượng. Teaser cho MV thậm chí còn leo lên ngôi Top 1 Trending, chứng minh cho vị thế lẫn sức ảnh hưởng 'không phải dạng vừa' của Bích Phương trong làng nhạc Việt. 

Khoe dáng lả lơi tán tỉnh trai đẹp, Bích Phương vẫn gây thất vọng vì 'teaser một đường MV một nẻo' 1

Nhưng càng hy vọng bao nhiêu, người hâm mộ lại thất vọng bấy nhiêu khi MV Đi Đu Đưa Đi lại hoàn toàn 'đi một nẻo khác' so với teaser. Ngoại trừ phần rap được tách ra làm teaser, giai điệu của Đi Đu Đưa Đi khá là khó ngấm so với giai điệu disco vốn bắt tai, dễ gây nghiện. Nhiều khán giả thậm chí còn nhận xét âm nhạc của Đi Đu Đưa Đi vốn dĩ tách ra thành từng phần riêng biệt sẽ rất hay, nhưng khi ráp lại thành một bài hát lại mang đến cảm giác khá… thường, nhàm chán và không thể ngấm nổi. 

Khoe dáng lả lơi tán tỉnh trai đẹp, Bích Phương vẫn gây thất vọng vì 'teaser một đường MV một nẻo' 2

Khoe dáng lả lơi tán tỉnh trai đẹp, Bích Phương vẫn gây thất vọng vì 'teaser một đường MV một nẻo' 3

Phải thêm một điểm đáng chú ý nữa là giọng hát nhẹ nhàng, mềm mại của Bích Phương không quá phù hợp với chất nhạc của bài hát. Có vẻ như vì đây là lần đầu tiên thử sức với thể loại nhạc này nên chủ nhân hit Bùa Yêu đã có cách xử lý hơi vụng, khiến lời bài hát cứ ngang ngang thiếu đi một chút cảm xúc đặc biệt. 

Phân đoạn trong teaser có lẽ là đoạn bắt tai nhất, cũng là đoạn được yêu thích nhất trong bài hát. Nếu loại bỏ yếu tố nhan sắc ngày càng 'đỉnh' của Bích Phương và body 6 múi nóng bỏng của chàng nam chính, Đi Đu Đưa Đi đã chẳng còn gì thu hút nữa. 

Bên cạnh nhiều ý kiến chê bai, tỏ rõ sự thất vọng vì 'bước lùi trong âm nhạc' của nữ ca sĩ 30 tuổi, cũng có một số khán giả cho rằng Đi Đu Đưa Đi thuộc kiểu 'càng nghe càng ngấm'. Không phải cứ thử nghiệm là cứ thành công, nhưng rõ ràng sự thử nghiệm của Bích Phương cho thấy cô dám bước ra khỏi vùng an toàn, khỏi những danh hiệu đã bị đóng khung vào mình như 'nữ hoàng ballad' để mang đến những điều mới mẻ hơn.

Qua bài hát gây tranh cãi hay - dở lần này, chắc chắn Bích Phương và ekip của mình sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn để mang đến một bản hit đúng chất và thú vị cho người nghe trong lần trở lại trong tương lai. 

Bình luận của netizen Việt: 

Khoe dáng lả lơi tán tỉnh trai đẹp, Bích Phương vẫn gây thất vọng vì 'teaser một đường MV một nẻo' 4

Khoe dáng lả lơi tán tỉnh trai đẹp, Bích Phương vẫn gây thất vọng vì 'teaser một đường MV một nẻo' 5

Khoe dáng lả lơi tán tỉnh trai đẹp, Bích Phương vẫn gây thất vọng vì 'teaser một đường MV một nẻo' 6

Khoe dáng lả lơi tán tỉnh trai đẹp, Bích Phương vẫn gây thất vọng vì 'teaser một đường MV một nẻo' 7

Bạn nghĩ sao về ca khúc mới của Bích Phương?

Bạn nghĩ sao về ca khúc mới của Bích Phương?

Đi Đu Đưa Đi - Bích Phương

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.